Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Phát hiện bắt giữ 63 can nhựa chứa chất lỏng có mùi sữa

Đại úy Nguyễn Minh Hiến - Đội phó Đội tuần tra kiểm soát 6.1 thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết: Đội vừa phát hiện xe ô tô khách mang biển kiểm soát 43B - 01695, chở gần 65 can nhựa chứa chất lỏng có mùi sữa và một số hàng hóa không có giấy tờ hợp lệ.

Trong quá trình tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 1A, vào lúc 00 giờ 30 phút, ngày 21/7 tại Km 560 thuộc địa bàn huyện Kỳ Anh, Đội tuần tra, kiểm soát giao thông 6.1 thuộc phòng CSGT Công an tỉnh do Đại úy Nguyễn Minh Hiến làm Tổ trưởng phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 43B - 01695 do anh Nguyễn Hoàng Huy, sinh 1973 ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng điều khiển có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để tiến hành kiểm tra, qua quá trình kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 63 cán nhựa chứa chất lỏng, có màu vàng đục, có mùi sữa; trong đó loại 2 lít là 45 can, loại 5 lít 18 can và gần 1000 kính đeo mắt các loại và một số phụ kiện về kính mắt. Khi hỏi về nguồn góc xuất xứ và hóa đơn và giấy tờ liên quan đến số hàng nói trên thì lái xe không xuất trình được giấy tờ gì liên quan. Lực lượng chức năng đã hoàn tất các thủ tục và bàn giao toàn bộ số hàng nói trên cho Đội quản lý thị trường số 4 xử lý theo qui định của pháp

Tác giả: Phòng CSGT

Nguồn tin: Công an Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP