Trong nước

Hà Tĩnh: Phát động Tháng công nhân và tôn vinh CNLĐ tiêu biểu năm 2014

Sáng ngày 25.4, tại Hội trường Tỉnh ủy Hà Tĩnh, LĐLĐ Hà Tĩnh tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và tôn vinh công nhân lao động (CNLĐ) tiêu biểu trong lao động sản xuất giỏi và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.

Đặng Quốc Vinh, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Văn Thanh, UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen và vòng hoa cho công nhân tiêu biểu năm 2014.

Dự Lễ phát động và tôn vinh có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Chủ tịch HĐND tỉnh, Đồng chí Đặng Quốc Vinh, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các sở, ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố, thị xã, Giám đốc các doanh nghiệp có CNLĐ tiêu biểu, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch các công đoàn cấp trên cơ sở và các đơn vị trực thuộc.

Đ/c Đặng Quốc Vinh, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo.

Được lựa chọn trong hơn 100 ngàn CNVCLĐ toàn tỉnh, 50 CNLĐ tiêu biểu trong lao động sản xuất giỏi và học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được tôn vinh “Tháng công nhân” năm nay là những điển hình trong lao động giỏi, lao động sáng tạo, có sức lan toả trong phong trào thi đua yêu nước của công nhân lao động tỉnh nhà. Bằng bàn tay, khối óc của mình họ đã cống hiến để góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh cho đơn vị, góp phần chung vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

 

Cũng tại Lễ phát động “Tháng Công nhân năm 2014”, LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền 150 triệu đồng hỗ trợ 5 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn làm nhà “Mái ấm Công đoàn”, trao 15 suất quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn với trị giá mỗi suất quà là 1 triệu đồng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP