Trong nước

Hà Tĩnh: Phát động Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN năm 2016

Sáng ngày 17/3/2016, huyện Can Lộc phối hợp với Ban chỉ đạo Tuần lễ Quốc gia An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ tỉnh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 18 năm 2016. Tới dự có đồng chí Đặng Quốc Khánh – Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Tuần lễ quốc gia ATLĐ-PCCN tỉnh; đại diện một số ban ngành cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố; các đồng chí lãnh đạo huyện Can Lộc.

Upload

Đ/c Đặng Quốc Khánh – Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng phát biểu chỉ đạo

Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ – PCCN lần thứ 18 được phát động từ ngày 20/3 đến ngày 26/3/2016 với chủ đề “Doanh nghiệp và người lao động tích cực, chủ động thực hiện các quyền và trách nhiệm của mình theo Luật An toàn, vệ sinh lao động”. Trong những năm qua, công tác ATVSLĐ – PCCN trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Can Lộc nói riêng đã được các cấp, các ngành, các cơ quan, doanh nghiệp và người dân đặc biệt quan tâm và có nhiều chuyển biến tích cực về nhận thức cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động trong việc đảm bảo ATVSLĐ – PCCN.

Để Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 18 đạt hiệu quả cao, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, huyện, thành phố, thị xã, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học đóng trên địa bàn triển khai thực hiện nghiêm túc Kế hoạch 41/KH-UBND của UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động Tuần lễ Quốc gia ATVSLĐ-PCCN lần thứ 18. Trong đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, nội dung; làm tốt công tác phối kết hợp và chủ động xây dựng chương trình kế hoạch của từng ngành. Các cơ sở sản xuất kinh doanh đổi mới công nghệ sản xuất, cải thiện điều kiện làm việc, đầu tư mua sắm trang thiết bị bảo hộ lao động, PCCN, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động. Đối với các huyện, thị xã, thành phố thành lập các đoàn kiểm tra và triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình.

Nhân dịp này, UBND huyện Can Lộc đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ-PCCN và các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn huyện đã ký cam kết thi đua thực hiện công tác ATVSLĐ-PCCN.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ phát động

Upload

Đ/c Bùi Huy Cường – PCTUBND huyện khai mạc

Upload

Lãnh đạo huyện Can Lộc trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ-PCCN.

Upload

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành chứng kiến các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Can Lộc ký cam kết thi đua công tác ATVSLĐ-PCCN.

Upload

Diễu hành tuyên truyền ATVSLĐ-PCCN.

Phương Mai – Anh Đức 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP