Giải trí

Hà Tĩnh: Nữ sinh đất học Hương Sơn đẹp mê hồn trước VCK Hoa hậu Đại Dương

Ngọc Bích cùng 32 thí sinh khác lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 vừa thực hiện bộ ảnh mới trong các trang phục áo tắm, dạ hội và áo dài.

Trần Thị Ngọc Bích (SN 1999) hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Du lịch, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội). Cô sinh ra tại xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Ngọc Bích chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào. Sự mộc mạc nhưng sắc sảo và quyết tâm cao độ cô mang theo từ vòng sơ tuyển đến bán kết đã tạo sự bất ngờ và ấn tượng cho các thành viên ban giám khảo.

Đến với Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, cô gái trẻ với chiều cao 1,77 m, nặng 58 kg, số đo hình thể 86-64-93 mong muốn có thêm những trải nghiệm quý báu cho bản thân, tích lũy những kỹ năng cần thiết để hiện thực hóa ước mơ được làm việc trong ngành du lịch về sau.

Người đẹp Hà Tĩnh không đặt nặng chuyện thắng thua, tâm thế hoàn toàn thoải mái và khẳng định sẽ “chơi hết mình”.

Ngọc Bích được đánh giá là một “ẩn số”. Nhiều người tin rằng cô sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng, 600 triệu đồng tiền mặt cùng các phần thưởng.

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp từ Nhà hát Hòa Bình, TP HCM vào lúc 20h giờ ngày 28/10 trên kênh VTV9.

Ảnh: BTC

Tác giả: Tường Vy (T/H)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP