Tin Hà Tĩnh

Nữ hộ lý nhặt được gần 5 triệu đồng tìm người trả lại

Chiều 13/6, thông tin từ Trung tâm y tế Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), trong quá trình dọn dẹp phòng bệnh, một nữ hộ lý của Trung tâm này đã nhặt được chiếc ví, bên trong có hơn 4,5 triệu đồng và tìm cách trả lại cho bệnh nhân.

Theo đó, vào khoảng 16h, ngày 13/6, trong quá trình dọn dẹp phòng bệnh, chị Nguyễn Thị Hạnh (SN 1973), trú tại phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh là hộ lý tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Trung tâm y tế Hồng Lĩnh đã nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có 4.526.000 đồng và CCCD mang tên Đinh Văn Đại.

Tra cứu trong hồ sơ bệnh án thì được biết ông Đinh Văn Đại (SN 1952), quê quán xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ; trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, nhưng không có số điện thoại để liên lạc.

Không liên hệ với ông Đại, chị Hạnh đã kiểm đếm số tiền trước sự chứng kiến của các bệnh nhân trong phòng, đồng thời thông báo ai biết ông Đại ở đâu thì nói vào khoa gặp chị Hạnh.

Đến khoảng 17h cùng ngày, khi chị Hạnh đang chuẩn bị đi đổ rác thì nhìn thấy ông Đại đến nên đã mời ông quay lại phòng bệnh để bàn giao số tiền nói trên.

Được biết, ông Đại nhập viện cấp cứu vào khoảng 17h ngày 10/6, hiện sức khỏe đã ổn định, ngày 14/6 sẽ xuất viện nên hôm nay sau khi tiêm xong, ông tranh thủ về nhà và để rơi chiếc ví.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP