Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Nhóm thanh niên chặn xe bus, vây đánh tài xế trên QL8A

Khi đến địa phận thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh), tài xế điều khiển xe bus mang BKS: 38B - 011.77 thuộc Cty vận tải Thọ Lam chạy tuyến TP Vinh – thị trấn Tây Sơn bất ngờ bị nhóm đối tượng chặn xe, vây đánh.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 29/1, khi xe bus nói trên chạy đến địa phận xã Đức Thuận, TX Hồng Lĩnh thì có 1 số điện thoại gọi vào số máy cá nhân của tài xế Nguyễn Văn Trường và hẹn gửi chiếc điện thoại từ thị trấn Đức Thọ lên thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Tài xế Nguyễn Văn Trường đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An

Khi đến vòng xuyến thị trấn Đức Thọ, đúng lúc xe bus ghé vào điểm dừng trả khách thì tài xế nhận được cuộc gọi từ số máy 01253.237.567. Thấy tài xế nghe máy, người đàn ông từ dưới đường cùng một số người khác lao lên và nhanh chóng lôi tài xế xuống xe.

Lúc này, nhiều hành khách hoảng loạn khi chứng kiến cảnh tài xế đã bị nhóm khoảng 5 - 7 người đánh tới tấp. Do có quá nhiều người tham gia hành hung, không ai dám can ngăn nên tài xế không kịp chống cự và nằm bất tỉnh giữa đường.

Nạn nhân sau đó được người dân chuyển ra Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông Văn Tiến Sỹ, quản lý phương tiện Công ty vận tải Thọ Lam đang trao đổi vụ việc với PV

Trao đổi với PV, ông Văn Tiến Sỹ, quản lý phương tiện công ty vận tải Thọ Lam cho biết: "Từ trước đến nay, anh em nhân viên không có xích mích gì với ai, sự việc xảy ra khiến chúng tôi thực sự hoang mang. gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cho hành khách và anh em tài xế công ty".

Thượng tá Nguyễn Duy Đông, Trưởng Công an huyện Đức Thọ thông tin, sau khi nhận được thông báo vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra. Hiện, đơn vị vẫn đang tiếp tục xác minh, truy tìm các đối tượng hành hung tài xế xe bus để tìm nguyên nhân vụ gây gổ nói trên.

Tác giả: Phi Long - Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP