Hương Khê

Hà Tĩnh: Nhát dao sau ân ái của người đàn bà tuyệt vọng

Muốn hàn gắn với chồng nhưng bị gia đình anh này ngăn cản, Hiền viết thư tuyệt mệnh, uống thuốc ngủ tự tử rồi đâm chồng nhiều nhát khiến tử vong.

Vừa qua TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Ngô Thị Hiền (25 tuổi, trú huyện Hương Khê) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Hiền kết hôn với anh Nguyễn Trọng Quyết (26 tuổi), có hai con nhỏ. Hai vợ chồng làm nghề nông, anh Quyết thỉnh thoảng vào miền Nam làm thuê. Do mâu thuẫn, hai người sống ly thân. Trong lúc vợ chồng muốn hàn gắn thì bố mẹ chồng ngăn cản nên Hiền buồn chán, nảy sinh nhiều ý nghĩ tiêu cực.

nhat-dao-sau-an-ai-cua-nguoi-dan-ba-tuyet-vong

Tại phiên tòa sáng nay, Hiền liên tục khóc khi nói về tội lỗi. Ảnh: Đức Hùng

Khoảng 14h ngày 4/11/2015, nhận điện thoại của anh Quyết hẹn gặp ở khách sạn tại thị trấn Hương Khê, Hiền muốn thực hiện ý định tự tử nên viết thư tuyệt mệnh với nội dung “rất yêu thương chồng nhưng không biết làm gì khác, muốn mãi được gần chồng…”.

Sau buổi tối ở bên chồng, 4h sáng Hiền tỉnh dậy thấy trong điện thoại của chồng có tin nhắn của một phụ nữ vừa gửi đến. Trong cơn ghen, Hiền uống hết 30 viên thuốc ngủ mang theo người rồi cầm dao đâm chồng. Anh Quyết tỉnh dậy giằng co, song cô vợ không dừng tay. Anh tử vong còn Hiền ngất lịm vì ngấm thuốc.

Tại phiên xử Hiền liên tục khóc, nói hối hận đã gây trọng tội, tạo bi kịch cho các con và gia đình.

Tòa án nhận định Hiền đã hành động nông nổi, mù quáng, gây nguy hiểm cho xã hội, vì sự ích kỷ của cá nhân mà hệ lụy cho nhiều người. HĐXX tuyên phạt bị cáo 14 năm tù, bồi thường cho gia đình bị hại hơn 100 triệu đồng.

Đức Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP