Quốc hội khóa XIV

Hà Tĩnh: Ngư dân gác lưới, người già nhờ dìu đến điểm bầu cử

Từ các ngư dân gác lưới hồ hởi lên bờ, những người già đau yếu phải dìu, đỡ… đều nô nức đi bỏ phiếu.

hatinh24h

Đúng 6h sáng 22/5, tổ bầu cử số 3 tổ chức tại nhà văn hóa thôn Xuân Phượng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh bà con nhân dân đã bắt đầu nô nức đến bỏ phiếu bầu chọn những người cán bộ ưu tú nhất của nhân dân.

Cử tri Nguyễn Thị Vân (84 tuổi), trú tại thôn Xuân Phương, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà phấn khởi: “Tôi trông chờ ngày bầu cử này đã lâu rồi. Tôi muốn tự tay được bầu những cán bộ trẻ tuổi, học thức cao lãnh đạo đất nước vì tôi cho rằng “con hơn cha là nhà có phúc”.

Tại điểm bỏ phiếu, PV Báo Giao thông ghi nhận nhiều cụ già, đi phải có người dìu, vẫn vui vẻ tham gia Ngày hội non sông, tự tay bỏ phiếu vào hòm để lựa chọn các cán bộ ưu tú phục vụ đất nước. Cụ Lê Tiến Tuấn, đã ngoài 80 tuổi, là thương binh được các chiến sĩ hỗ trợ, dìu đến điểm bỏ phiếu.

IMG_20160522_055158

Cử tri Lê Tiến Tuấn, là thương binh được các chiến sĩ hỗ trợ, dìu đến điểm bỏ phiếu để bầu chọn những người có đức, có tài

Trong khi đó, tại cảng cá Cửa Sót (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), các ngư dân đang tất bật chuyển những khay cá cuối cùng lên bờ bán cho các thương lái, để chuẩn bị về nhà bỏ phiếu bầu ra những cán bộ tâm huyết vì nước vì dân.

IMG_20160522_063652

Ngư dân Phạm Văn Tịnh (ngoài cùng bên trái) đang thu dọn ngư cụ để lên bờ đi bỏ phiếu bầu cử

Anh Phạm Văn Tịnh, thuyền viên tàu cá HT20429-TS chia sẻ, chúng tôi đang cố gắng bán nhanh những khay cá cuối cùng để về nhà tắm giặt sau đó sẽ đi bỏ phiếu bầu ra những cán bộ giỏi, tâm huyết với nhân dân, lo cho người dân “cơm no áo ấm”.

Trần Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP