Hương Khê

Hà Tĩnh: Nghiện game gây ra 11 vụ trộm cắp xe máy liên huyện

Theo đó, khoảng 20h ngày 19/12, anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1990) trú tại xã Hương Vĩnh điều khiến xe máy BKS: 38H7 – 3176 mang tên anh Lê Khắc Hải, trú tại xóm 4, xã Phúc Đồng đến quán Internet của anh Trần Văn Nam trên địa bàn xã Phúc Đồng để chơi.

Ngày 23/12, tin nhanh từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Đào Văn Cường (SN 1996) trú tại xóm 8, xã Hòa Hải về hành vi trộm cắp tài sản.

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn xã Phúc Đồng nói riêng và huyện Hương Khê nói chung liên tục xảy ra các vụ trộm cắp xe máy gây hoang mang dư luận. Công an huyện Hương Khê phối hợp với công an các xã tổ chức trinh sát, điều tra, xác định các đối tượng nghi vấn để tiến hành đấu tranh.

Đến gần sáng ngày 20/12, khi ra lấy xe về nhà, anh Hoàng phát hiện chiếc xe đã biến mất, tại thời điểm anh Hoàng đi xe vào quán có mặt đối tượng Đào Văn Cường và một số người khác.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Phúc Đồng phối hợp với Công an huyện Hương Khê tiến hành lập biên bản, lấy lời khai của một số người có mặt và truy tìm tung tích chiếc xe.

Khoảng 16h30 ngày 21/12, đối tượng Cường điều khiến xe máy mang BKS: 38N5 – 6695, quay lại quán internet của anh Trần Văn Nam để chơi thì bị công an mời về trụ sở để làm việc.

hatin

Cán bộ Công an huyện Hương Khê đang lấy lời khai đối tượng Đào Văn Cường.

Lúc đầu, đối tượng quanh co và cho biết: “Mình có nhìn thấy 3 thanh niên vào lấy 1 chiếc xe máy nhưng vì bị dọa giết nên không dám kêu lên”.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu đối tượng Cường thừa nhận cùng đồng bọn, ngoài lấy trộm xe máy của anh Hoàng đã thực hiện thành công 11 vụ trộm cắp, với 12 xe máy khác trên địa bàn tỉnh Hà.

Được biết, Đào Văn Cường là đối tượng nghiện chơi game, trước đấy đã từng đi làm bảo vệ tại khu kinh tế Vũng Áng, trong qua trình làm việc đã trộm được 2 xe máy tại công trường rồi bỏ về nhà.

Hiện, Công an huyện Hương Khê đã thu giữ 2 chiếc xe được cho là tang vật của vụ án, tiếp tục mở rộng điều tra truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định.

Xuân Chinh/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP