Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 9 mất tích khi đi học thêm

Sau khi đạp xe đi học thêm vào sáng chủ nhật, nam sinh này không thấy trở về. Sau gần 2 ngày tìm kiếm, gia đình đã quyết định báo cho công an nhờ giúp đỡ.

Ngày 7/1, Công an thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang phối hợp với gia đình tìm kiếm cháu Nguyễn Xuân Tình (15 tuổi, học lớp 9) mất tích gần 2 ngày nay.

Theo nội dung gia đình báo cho cơ quan chức năng, vào khoảng 8h30 ngày 6/1, cháu đạp xe đi học tại một trung tâm tiếng Anh ở thị trấn Nghèn. Đến khoảng hơn 9h, cô giáo gọi điện về thông báo việc cháu Tình nghỉ học.

Chân dung nam sinh mất tích

Chân dung nam sinh mất tích. Ảnh gia đình cung cấp

Lúc này gia đình tỏa ra đi tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến ngày hôm sau (7/1), gia đình quyết định nhờ cơ quan chức năng giúp đỡ.

Chị Trần Thúy Hằng (mẹ nam sinh cho hay), cháu Tình là con trai đầu trong gia đình có 4 người con. Khoảng 1 năm trở lại đây, cháu có biểu hiện nghiện chơi game. Cách đây 1 tuần, cháu Tình bỏ học đi chơi game bị bố đánh.

“Hôm cháu mất tích gia đình không thấy cháu có biểu hiện gì bất thường. Khi đi học còn cười chào mọi người trong nhà vui vẻ. Cháu có nghiện game, nhưng chưa bao giờ cháu đi khỏi nhà như vậy. Tôi lo sợ có chuyện chẳng lành xảy ra với con mình”, chị Hằng nói.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo Công an thị trấn Nghèn cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo và hiện đang phối hợp với gia đình tìm tung tích cháu Tình.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP