Cộng đồng mạng

Hà Tĩnh: Nam cảnh sát điển trai cover ‘Cause I love you’ khiến Noo Phước Thịnh thích thú chia sẻ

Mới đây, clip cover ‘Cause I love you’ của nam sinh cảnh sát Lê Trần Bảo Trung đã nhận được sự thích thú của dân mạng và được ca sĩ Noo Phước Thịnh chia sẻ trên mạng.

Clip cover ‘Cause I love you’ của nam sinh cảnh sát Lê Trần Bảo Trung lại tiếp tục được Noo Phước Thịnh chia sẻ ngay trên trang facebook cá nhân.

Trước đó, clip cover ca khúc "Như phút ban đầu" của Bảo Trung cũng khiến fanpage ca sỹ Noo Phước Thịnh chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi.

Ngay sau khi được chia sẻ lên các trang mạng, clip của nam sinh này đã khiến cộng đồng mạng mê tít với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Đực biệt, cậu nhận được nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn từ các cô gái. Đa số các bình luận khen ngợi giọng hát ấm áp của chàng công an trẻ tuổi.

Lê Trần Bảo Trung, sinh năm 1996, quê Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Hiện tại, cậu đang là sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật điện tử truyền thông, Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân nhân.

2 clip cover của Bảo Trung được Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang facbeook.

Bảo Trung hiện tại là thành viên của nhóm nhạc mang tên CN4T. Nhóm nhạc được thành lập vào tháng 6/2016, trên nền tảng là câu lạc bộ guitar của trường.

Chia sẻ với VTC News, Bảo Trung cho biết không học qua trường lớp đào tạo thanh nhạc. Hiện tại, cậu đang tập guitar để có thể vừa hát vừa đánh đàn.

Tác giả: LƯU LY

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP