Tin nhanh, sáng ngày 23/11, Trung tá Võ Mậu Sơn, Trạm trưởng trạm Công an Gia Lách, Công an Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị vừa phối hợp cùng Công an Nghệ An và người dân địa phương cứu thành công một phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy 1 (nối giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh).

Mot phu nu nhay cau, cong an lao ra dong nuoc cuu nguoi giua mua - Anh 1

Các chiến sỹ công an cùng người dân chèo thuyền ra cứu người.

Theo đó, vào khoảng 8h30 cùng ngày, trạm Công an Gia Lách nhận được tin báo của người dân về việc một phụ nữ vừa nhảy cầu tự tử. Nhận được thông tin, Trung tá Võ Mậu Sơn đã cùng với các đồng chí trong trạm nhanh chóng tới hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ để dép, điện thoại trên cầu rồi nhảy xuống. Sau khi nhảy cầu, người phụ nữ này không bị chìm xuống mà chơi với giữa dòng nước.

Mot phu nu nhay cau, cong an lao ra dong nuoc cuu nguoi giua mua - Anh 2

Chiếc dép người phụ nữ để lại trên cầu

Thời điểm đó, trời mưa to nhưng các chiến sỹ vẫn không quản ngại vất vả, cùng người dân ven bờ lập tức chèo thuyền, lao ra giữa sông cứu người.

Khi đưa được nạn nhân lên bờ, cơ thể người phụ nữ này đã cứng, bụng trương to vì uống nhiều nước, nên các chiến sỹ đã lập tức hô hấp nhân tạo cấp cứu, đồng thời gọi xe cứu thương đưa đến bệnh viện.

Mot phu nu nhay cau, cong an lao ra dong nuoc cuu nguoi giua mua - Anh 3

Người dân hiếu kỳ đã dừng xe theo dõi vụ việc.

Một lúc sau người thân nạn nhân cũng đến hiện trường, sau khi nghe tin lập tức vào bệnh viện. Nạn nhân được xác định tên T. (60 tuổi, trú phường Lê Mao, TP.Vinh, Nghệ An). Nguyên nhân nhảy cầu ban đầu được xác định là do nạn nhân có mâu thuẫn với gia đình.

Người phụ nữ sau khi nhảy cầu Bến Thủy

3 chiến sĩ công an cứu phụ nữ nhảy cầu tự tử
Các chiến sĩ Công an và người dân đưa vào bờ đi cấp cứu

Đây trường hợp hiếm khi nhảy cầu Bến Thủy được cứu sống, bởi cầu khá cao và nước sông Lam luôn chảy mạnh.

Anh Ngọc