Trong nước

Hà Tĩnh: Mỗi trường học đặt mua ít nhất 2 tờ báo Tiền Phong

Thực hiện chương trình hành động về công tác thanh niên, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh Nguyễn Khắc Hào vừa ký công văn đề nghị các trường và các cơ sở giáo dục đăng ký mua ít nhất mỗi đơn vị 2 tờ báo Tiền Phong.


Sáng qua, 22-12, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh Nguyễn Khắc Hào ký Văn bản số 1435/SGD-ĐT-VP “Về việc đặt mua báo Tiền Phong” gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thành, thị; Hiệu trưởng các trường THPT và Giám đốc các Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Giáo dục Kỹ thuật TH-HN, nêu rõ:


“Thời gian qua, tại các trường học và cơ sở giáo dục trong tỉnh ta đã mua và đọc một số tờ báo T.Ư và địa phương. Nội dung các tờ báo góp phần quan trọng vào việc cập nhật thông tin cần thiết phục vụ công tác giảng dạy, học tập và đời sống tinh thần của giáo viên, học sinh.


Riêng báo Tiền Phong, diễn đàn của tuổi trẻ, nhiều trường và cơ sở giáo dục chưa đặt mua. Vì vậy, để tờ báo Tiền Phong đến được với các thầy cô và các em học sinh, Sở GD&ĐT đề nghị các nhà trường và các cơ sở giáo dục đăng ký mua ít nhất mỗi đơn vị 2 số báo.


Thời gian đặt mua bắt đầu từ cuối tháng 12-2009, để tháng 1-2010 có báo sử dụng. Việc đặt mua báo, các đơn vị cần liên hệ qua bưu điện địa phương”.


Quang Long

Tienphong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP