Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Mẹ khóc ngất khi đến hiện trường thuyết phục con trai buôn ma tuý đầu hàng

Cuối giờ chiều, mẹ và dì của đối tượng Trung đã được đưa đến hiện trường để thuyết phục con ra đầu hàng nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ vây ráp nhóm đối tượng buôn ma tuý ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), trước tinh chất nghiêm trọng của vụ việc, Đại tá Lê Văn Sao, giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, Đại tá Đặng Hoài Sơn, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo hàng trăm chiến sỹ cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động tổ chức nghiệp vụ để khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho người dân địa phương.

Đến 16h40 ngày 15/2, công an đã bắt giữ 1 đối tượng ra đầu hàng.

Hiện, công an đang tiếp tục vây ráp, bắt đối tượng còn lại là Nguyễn Thành Trung đang cố thủ trong ô tô. Được biết, trong xe có cả lựu đạn.

Mẹ Trung (áo đỏ) khóc ngất khi thuyết phục con bất thành.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, mẹ và dì của đối tượng Trung đã được đưa đến hiện trường để thuyết phục con ra đầu hàng.

Cùng với đó, công an đã phát loa kêu gọi đối tượng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Trung vẫn cố thủ trong xe cùng với hàng "nóng".

Như tin đã đưa, trước đó, vào lúc 15h ngày 15/2, trên trục đường liên xã Ninh - Lĩnh, thuộc huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ô tô có biểu hiện vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ trốn theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Khi xe chạy đến ngã tư giao đường liên xã Lâm - Giang thì bị lao xuống ruộng. Lúc này, một số đối tượng đã ôm súng cố thủ dưới cống nước.

Ngay lập tức, hàng trăm chiến sỹ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã gồm: Sơn Giang, Sơn Quang, Sơn Lâm, thị trấn Phố Châu để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, công an đã cho di tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: Mẹ khóc ngất , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP