Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Mạo danh công an lừa bán bộ sách hướng dẫn phòng cháy chữa cháy

Thời gian gần đây báo đã nhận được nhiều sự phản ánh của các doanh nghiệp, chủ cơ sở các nhà hàng trên địa bàn thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh có một đối tượng nữ tự giới thiệu mình là cán bộ của phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Hà Tĩnh, đang thực hiện chỉ đạo của của cơ quan về việc tăng cường hiểu biết thêm về kiến thức phòng cháy chữa cháy cho các cơ sở trên toàn tỉnh nên yêu cầu mua bộ sách hướng dẫn kèm theo.

hatin24h

Phòng cảnh sát PCCC Công An tỉnh Hà Tĩnh

Để tìm hiểu thêm về sự việc trên PV trực tiếp liên hệ với đối tượng có số điện thoại 0962638793 người gọi điện cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở nhà hàng xưng là công an phòng cháy chữa cháy trên thì đối tượng chỉ nói buâng quơ, vu vơ rồi tắt máy.

Để biết rõ thực hư sự việc trên chúng tôi liên hệ với ông Lương Hữu Phùng trưởng phòng cảnh sát PCCC & CNCH công an tỉnh Hà Tĩnh thì được biết: Hiện nay phòng cảnh sát PCCC không có bất kỳ công văn, chỉ thị hay cử bất cứ cán bộ nào thực hiện công việc trên.

Như vậy đối tượng trên đã ngang nhiên mạo danh cảnh sát PCCC, vi phạm pháp luật để thực hiện hành vi trên của mình, làm xấu đi hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân. Tuy nhiên các doanh nghiệp, các cơ sở không nên tin vào việc các đối tượng trao đổi qua điện thoại, khi làm việc tiếp xúc cần xem các giấy tờ rõ ràng, nếu thấy nghi ngờ báo ngay với các cơ quan công an gần nhất để có biện pháp xử lý các đối tương tự như trên…

Ngọc Tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP