Trong nước

Hà Tĩnh: Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng 2015

Tối (4/10) tại Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 với chủ đề “ Tuổi trẻ tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

Hatinh24h 01
Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Trần Nam Hồng trao giải xuất sắc cho đội tuyên truyền Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Tham dự liên hoan có các đồng chí đại diện Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh, đại diện các Sở ban ngành cấp tỉnh; Thường trực các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc; các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh đoàn, thủ trưởng các đơn vị cấp II tỉnh đoàn; Ban thường vụ các huyện, thị, Thành đoàn và đoàn trực thuộc cùng đông đảo nhân dân Hà Tĩnh.


Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện cùng lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội

Liên hoan ca khúc cách mạng năm 2015 được Ban thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo triển khai sâu rộng từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh, qua đó tạo đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng cùng với các phong trào thi đua sôi nổi của tuổi trẻ tỉnh nhà, thiết thực chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XXII.


Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh trao bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong việc tham gia, tổ chức liên hoan

Trong đêm liên hoan, các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đã mang đến một không gian nghệ thuật tuyệt vời,  cùng những cung bậc âm thanh chạm vào trái tim, những ca từ hàm chứa thông điệp ý nghĩa. Tất cả làm nên một bản anh hùng ca đầy ấn tượng, thể hiện lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống của dân tộc, niền tin sắc son đối với sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam và những khát vọng cống hiến, dựng xây tương lai của thế hệ trẻ.

Kết thúc liên hoan, Ban thường vụ tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các đơn vị có thành tích trong việc tham gia, tổ chức liên hoan ca khúc cách mạng từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh và liên hoan cụm Bắc trung bộ: Đoàn khối các cơ quan tỉnh, đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, đoàn khối đại học Hà Tĩnh, huyện đoàn Kỳ Anh, huyện Đoàn Đức Thọ, thị đoàn Hồng Lĩnh, huyện đoàn Hương Sơn, huyện Đoàn Nghi Xuân…. Trong đó, ban tổ chức trao 1 giải suất sắc, 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích.

Cùng với sự phát triển sôi động và mạnh mẽ của các xu hướng âm nhạc hiện đại, cho đến nay, dòng chảy những ca khúc cách mạng vẫn không hề vơi cạn bởi tự thân nó mang giá trị riêng biệt, không thể “hòa tan”. Đó là những giai điệu, ca từ đẹp đẽ, chứa chan tình yêu cuộc sống, yêu Tổ Quốc và nhân dân, ngời sáng lý tưởng tuổi trẻ và khát vọng vươn tới tương lai.

Cao Cường/ Triviet24h

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP