Hương Sơn

Hà Tĩnh: Lật thuyền làm 1 người chết, 2 người may mắn được cứu

Vào khoảng 14h hôm nay (17/9), tại thôn Vọng Sơn, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ lật thuyền làm 1 người chết, 2 người may mắn được cứu thoát.

hatinh24h 01

Tin nhanh từ ông Nguyễn Quang Tảo, Chủ tịch UBND xã Sơn Phú, vào thời điểm trên anh Hồ Ngọc Sỹ cùng anh Hồ Quốc Hiệu và anh Lê Anh Tuấn (SN 1998) rủ nhau chèo thuyền qua bờ bên bên kia, khi thuyền mới cách bờ một đoạn thì bất ngờ bị lật.

Hà Tĩnh: Lật thuyền làm 1 người chết, 2 người may mắn được cứu thoát - Ảnh 1

Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm nạn nhân

Ngay sau khi sự việc xảy ra, do được người dân phát hiện kịp thời nên anh Sỹ và anh Hiệu được cứu. Riêng anh Tuấn, khi lật thuyền bị ngã về hướng khác, lại do dòng nước sâu nên bị mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Sơn Phú cùng lực lượng công an và rất đông người dân đã đến hiện trường tham gia tìm kiếm nạn nhânTuấn.

Hà Tĩnh: Lật thuyền làm 1 người chết, 2 người may mắn được cứu thoát - Ảnh 1

Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn mưa lớn kéo dài trong 2 ngày qua (16 và 17/9) đã khiến mực nước tại khu vực này dâng cao, nước đục, công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

“Phải đến 16h30 hôm nay, sau hơn 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người dân đã vớt được thi thể anh Tuấn lên bờ”, ông Tảo cho biết.

Hà Tĩnh: Lật thuyền làm 1 người chết, 2 người may mắn được cứu thoát - Ảnh 1

Thi thể anh Tuấn được người dân vớt lên bờ

Hiện, thi thể anh Tuấn đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

HỒ THẮNG – QUỐC HOÀN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP