Tin

Hà Tĩnh lập “đường dây nóng” về an toàn vệ sinh thực phẩm

Nhằm tiếp thu phản ánh và giải đáp thắc mắc của người dân về an toàn thực phẩm trên địa bàn, Sở Y tế Hà Tĩnh – cơ quan thường trực Ban chỉ đạo về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Hà Tĩnh vừa công bố “đường dây nóng” thuộc 3 đơn vị liên quan,  gồm 3 số điện thoại: 0911.37.67.99 (Chi cục ATVSTP – Sở Y tế), 0393.950.789 (Chi cục QLTT – Sở Công thương) và 0913.049.032  (Chi cục Quản lý chất lượng Nông, lâm sản và thủy sản – Sở NN&PTNN).

Qua đường dây nóng giúp cơ quan chức năng thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra  VSATTP tại các cơ sở.
Qua đường dây nóng giúp cơ quan chức năng thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra
VSATTP tại các cơ sở.

Việc thông báo số điện thoại đường dây nóng về ATVSTP nhằm giúp tổ công tác về an toàn thực phẩm và các cơ quan liên quan nắm bắt thông tin kịp thời, chính xác về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh không đúng quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh. Sau khi tiếp nhận, các chuyên viên sẽ chuyển các thông tin trên cho lực lượng chức năng xác minh, xử lý.

Phạm vi của đường dây nóng ATVSTP là tiếp nhận phản ánh, góp ý của người dân và cộng đồng về các cơ sở hoạt động, sản xuất kinh doanh thực phẩm không thực hiện đúng quy định liên quan đến ATVSTP; cung cấp thông tin cho người dân và cộng đồng về các chủ trương, chỉ đạo, quyết định, kết luận của lãnh đạo thành phố liên quan đến ATVSTP.

Nhật Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP