Truyền thống - Phát triển

Hà Tĩnh: Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng Hội phụ nữ nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ , Lãnh đạo Công an tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ Công an tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh. Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ trong lực lượng Công an; Đồng chí Giám đốc ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả và những đống góp của Hội phụ nữ trong thời gian qua.

Đồng chí đại tá Lê Văn Sao – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, chị em phụ nữ trong lực lượng Công an tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như phong trào hội, xây dựng Hội phụ nữ Công an ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới, góp phần cùng toàn lực lượng Công an giữ vững an ninh trật tự địa bàn.

Thượng tá Nguyễn Thị Phương Thảo – Chủ tịch Hội phụ nữ cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban giám đốc đối với phong trào Hội

Thay mặt các hội viên, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Phương Thảo – Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Công an tỉnh đối với các hội viên cũng như phong trào thi đua của Hội phụ nữ trong thời gian qua. Trong thời gian tới Hội phụ nữ cũng như các cấp Hội cơ sở sẽ phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua sôi nổi trong toàn hội viên, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như phong trào hội, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh tặng hoa, chúc mừng Hội phụ nữ Công an tỉnh.

VĂN HÙNG – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP