Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Lạ lùng nhà vệ sinh còn mới, huyện nghèo xin 1 tỷ sửa chữa

Mặc dù vừa mới tu sửa không lâu nhưng Huyện ủy Hương Sơn (Hà Tĩnh) tiếp tục xin UBND tỉnh trích Ngân sách tu sửa nhà vệ sinh 1 tỷ đồng.

Chiều 28/3, thông tin từ sở Tài Chính Hà Tĩnh, sở đã nhận được tờ trình Số 20/TTr/HU/11/3/2012 do ông Bùi Nhân Sâm, Bí thư Huyện ủy huyện Hương Sơn ký, đề xuất xin Ngân sách 1 tỷ đồng để tu sửa nhà vệ sinh. Cũng tại tờ trình này, ông Sâm ký đề xuất xin thêm 2,2 tỷ đồng để sửa nhà xe, tường rào và phòng khách trụ sở huyện ủy.

Tờ trình Số 20/TTr/HU/11/3/2012 do ông Bùi Nhân Sâm ký.


Tờ trình trên khiến dư luận địa phương “tá hỏa”, bởi không lâu trước đó vào năm 2018, huyện ủy huyện này vừa mới nâng cấp, tu sửa trụ sở với tổng kinh phí 3,4 tỷ đồng rất khang trang, hệ thống nhà vệ sinh hiện đại. Trong khi số cán bộ, nhân viên hiện công tác tại Huyện ủy Hương Sơn chỉ khoảng 25 người. Đặc biệt, Hương Sơn là huyện miền núi đang rất khó khăn, nhiều trường học trên địa bàn hệ thống nhà vệ sinh xuống cấp trầm trọng nhưng chưa có nguồn kinh phí để tu sửa.

Trụ sở Huyện ủy Hương Sơn đã được tu sửa rất khang trang.


Liên quan đến nội dung này, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Bùi Nhân Sâm, Bí thư huyện ủy Hương Sơn xác nhận, Huyện ủy vừa đề xuất UBND tỉnh và sở Tài Chính xin tu sửa nhà vệ sinh và các hạng mục tường rào, nhà để xe, phòng khách trụ sở huyện ủy vì đã xuống cấp; mỗi lần tổ chức hội họp không đủ nhà vệ sinh để khách dùng. Còn bản thân ông không biết trụ sở huyện ủy vừa mới được tu sửa vào năm 2018 đang còn khang trang vì ông mới về nhận chức (?!).

Nhà vệ sinh trong trụ sở Huyện ủy còn rất mới, đầy đủ.


“Các hạng mục trụ sở hiện đã xuống cấp phải tu sửa lại không nó rất xấu. Trong khi huyện đang phấn đấu về đích nông thôn mới”, ông Sâm nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Tác giả: Ngân Hà - Hồ Thắng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP