Trong nước

Hà Tĩnh: Kiểm tra công tác tham quan thực tế cho Hội nghị toàn quốc Nông thôn mới sắp diễn ra

Để chuẩn bị tốt cho một số điểm tham quan thực tế nằm trong chương trình Hội nghị toàn quốc Văn phòng Điều phối Nông thôn mới các cấp năm 2017 diễn ra tại Hà Tĩnh sắp tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng một số lãnh đạo của các ban ngành đã đi kiểm tra một số điểm trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại một số vườn mẫu xã Cẩm Yên (huyện Cẩm Xuyên)…

Những điểm này sẽ là các điểm đại biểu dự hội nghị đến tham quan thực tế, theo đó, đoàn đã đi kiểm tra một số vườn mẫu, Khu dân cư kiểu mẫu tại một số xã đã đạt chuẩn Nông thôn mới: xã Cẩm Yên (Cẩm Xuyên), Tượng Sơn (Thạch Hà), Vượng Lộc (Can Lộc), Xuân Viên, Tiên Điền (Nghi Xuân).

tham-quan-cho-nong-thon

Tham quan chợ nông thôn tại xã Tượng Sơn (huyện Thạch Hà)

doan-kiem-tra

Đoàn kiểm tra trang trại tổng hợp ở xã Xuân Mỹ, Nghi Xuân

tham-quan-khu-vuon-mau

Đoàn đến tham quan vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu tại thôn Hồng Lĩnh (xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc)

Qua gặp gỡ trao đổi với người dân, tinh thần hăng say lao động, không khí xây dựng khu vườn mẫu cho thu nhập cao của bà con nhân dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp ngành. Đặc biệt đồng chí Bí thư hoan nghênh tinh thần xây dựng Nông thôn mới của Đảng bộ, chính quyền nhân dân xã Tượng Sơn (huyện Thạch Hà) và thôn Hồng Lĩnh (xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc)…Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong rằng phong trào Nông thôn mới sẽ vươn mình mạnh mẽ, tạo sức lan tỏa lớn trong quần chúng nhân dân.

Lê Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP