Vũ Quang

Hà Tĩnh: Khống chế đối tượng mang thuốc nổ vào khu vực biên giới

Tin mới nhận cho biết, vào lúc 16h30 hôm nay (9/8), Đồn Biên phòng Hương Quang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện vừa bắt giữ một vụ vận chuyển khối lượng lớn vật liệu nổ trái phép.

Tin từ trung tá Bùi Việt Dũng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hương Quang cho biết, vào thời điểm trên, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có một đối tượng đang tiến hành vận chuyển một lượng lớn vật liệu nổ đi tiêu thụ, tổ công tác đã phối hợp với công an huyện nhanh chóng bố trí lực lượng theo dõi.

Khi đến địa bàn xã Hương Quang, phát hiện đối tượng điều khiển xe máy với tốc độ cao, tổ công tác lập tực áp sát bắt giữ. Tang vật thu được tại hiện trường gồm 11,4kg thuốc nổ TNT dạng thỏi, 50 kíp nổ, một xe máy và nhiều giấy tờ liên quan. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng cùng toàn bộ tang vật về cơ quan để làm rõ vụ việc.

Hà Tĩnh: Khống chế đối tượng mang thuốc nổ vào khu vực biên giới - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Vinh cùng số tang vật bị bắt giữ

Bước đầu, đối tượng khai tên là Nguyễn Văn Vinh (SN 1960), trú tại xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Theo lời khai của Vinh, toàn bộ vật liệu nổ trên là y nhận vận chuyển thuê cho một người không rõ địa chỉ, mọi giao dịch chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hồ Thắng/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP