Kỳ Anh

Kỳ Anh: Khởi tố, bắt giam đối tượng vận chuyển ma túy đá

Sáng nay 18/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kỳ anh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối tượng Phạm Xuân Đông, sinh 1984 ở Kỳ Tân, Kỳ Anh về tội ” vận chuyển trái phép chất ma túy”.

hatin24h
Đối tượng Phạm Xuân Đồng tai cơ quan điều tra 

Theo tài liệu cơ quan điều tra, sau một thời gian theo dõi, nắm tình hình vào lúc 5 giờ sáng ngày 17/12  tại địa bàn thôn Xuân Thọ, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Anh tiến hành bắt quả tang đối tượng Phạm Xuân Đông, sinh 1984 thường trú tại xóm Xuân Thọ, xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng thu giữ 47,4748 gam ma túy tổng hợp (ma túy đá), 18 ống  thủy tinh (cóong) là dụng cụ để sử dụng ma túy đá. Qua đấu tranh, đối tượng Đông khai nhận, vào ngày 13/12 Đông đi từ Kỳ Anh ra Phú Thư, Kinh Môn, Hải Dương để ăn giỗ bà nội. Đến 12 giờ ngày 16/12 Đông nhận được điện thoại của một người tên là Khánh (không rõ nhân thân và lai lịch) nhờ Đông mang hộ ma túy đá từ ngã tư Mạo Khê,  tỉnh Quảng Ninh về Kỳ Anh, Hà Tĩnh để giao cho một  người ở ngã ba chợ Voi, xã Kỳ Phong  và được Khánh trả cho 2 triệu đồng, Đông đồng ý. Đến 16 giờ cùng ngày  Đông đi xe buýt từ Phú Thư, Kinh Môn, Hải Dương đến  ngã tư Mạo Khê, Quảng Ninh  sau đó có 01 nam thanh niên xuất hiện và đưa cho Đông hai túi ni long bên trong chứa ma túy đá và một số dụng cụ để sử dụng ma túy cùng 2 triệu đồng tiền mặt tiền thuê vận chuyển. Nhận xong “hàng” Đông bắt xe từ Quảng Ninh về Kỳ Anh, khi xe về đến ngã ba chợ Voi vì ngủ quên nên Đông không giao “hàng” như Khánh đã thỏa thuận. Khi Đông mang “hàng” đi đến địa phận xóm Xuân Thọ, xã Kỳ Tân thì xuống xe và mang ma túy đi về nhà cất dấu thì bị Công an huyện Kỳ Anh bắt giữ. Được biết, đây là lần thứ hai Phạm Xuân Đông nhận vận chuyển ma túy đá từ Quảng Ninh về địa bàn Kỳ Anh để tiệu thụ; mỗi lần vận chuyển ngoài số tiền Khánh trả, Khánh còn cho Đông một số ma túy đá để Đông sử dụng.

Đối tượng Phạm Xuân Đồng và tang vật

Hiện công an Kỳ Anh đã thu giữ toàn bộ số ma túy, dụng cụ sử dụng ma túy nói trên, trên 1,5 triệu đồng tiền mặt, 01 điện thoại di động và một số tang vật liên quan đến vụ án, tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo qui định của pháp luật.

 Văn Hùng – Đình Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP