Trong nước

Hà Tĩnh: Khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017 tại “rốn lũ” Hương Khê

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Quê hương đổi mới”, chiều 17/1, tại Trung tâm Văn hóa huyện Hương Khê, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL, UBND huyện Hương Khê tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Ông Nguyễn Xuân Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh đọc diễn văn tại buổi khai mạc.

Về dự buổi khai mạc, có ông Võ Hồng Hải, Phó chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo ban ngành tỉnh và địa phương ​và các phóng viên báo chí hoạt động trên địa bàn

Thay mặt Hội Nhà báo, ông Nguyễn Xuân Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Tĩnh đọc diễn văn khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu 2017.

Hội báo Xuân là nét đẹp truyền thống của báo giới nói chung và những người làm báo trong mỗi dịp tết đến xuân về. Thông qua trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm xuân của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Hội báo Xuân còn thể hiện nét đặc trưng, vai trò, trách nhiệm của báo chí đối với đời sống xã hội, là dịp để những người làm báo có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm và gặp gỡ công chúng, bạn đọc để báo chí ngày càng được cải tiến và nâng cao chất lượng.

Ông Võ Hồng Hải, Phó chủ tịch HĐND tĩnh phát biểu tại buổi khai mạc.

Tại gian trưng bày Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017, có hơn 200 đầu báo, với gần 800 ấn phẩm các loại được trình bày trang trọng. Sau khi kết thúc Hội báo, số báo này sẽ được tặng cho các điểm Bưu điện văn hóa xã và các đồn Biên phòng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, thay mặt lãnh đạo tỉnh ông Võ Hồng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Với những nỗ lực đáng ghi nhận của đội ngũ những người làm báo, năm nay các ấn phẩm báo chí không những hay về chất lượng mà còn đẹp về hình thức, phản ánh đa dạng các lĩnh vực của đời sống.

Ông Hải ​mong rằng thời gian tới, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục có những đóng góp trong việc tuyên truyền các nhân tố điển hình, góp phần đưa chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước vào cuộc sống.

Tại Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn cùng các nhà hảo tâm đã huy động được 209 suất quà tết (mỗi suất 500.000 đồng) trao cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Hương Khê.

Đây là một hoạt động thể hiện nét đẹp nhân văn truyền thống của dân tộc Việt Nam nói chung và của người làm báo nói riêng, góp phần giúp các em có động lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hơn 200 suất quà được trao đến các em học sinh nghèo vượt khó tại buổi khai mạc
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và địa phương cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Đinh Dậu 2017
 Hơn 200 đầu báo, với gần 800 ấn phẩm các loại được trình bày trang trọng tại buổi khai mạc.

Đặng Sơn – Trương Hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP