Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh hướng dẫn thi học sinh giỏi cấp tỉnh

Các trường THPT không chuyên, mỗi môn cử tối đa 3 em, riêng môn Tin học cử tối đa 2 em. Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh: Tất cả học sinh đều phải tham gia dự thi; học sinh không nhất thiết phải thi theo môn chuyên.

Sở GD&ĐT Hà Tĩnh yêu cầu đối tượng dự thi học sinh giỏi tỉnh lớp 10, lớp 11 phải có kết quả xếp loại hạnh kiểm, học lực của kỳ I năm học 2015 – 2016 đạt từ khá trở lên.
nuocmia

Các trường ngoài công lập tùy theo điều kiện cụ thể của nhà trường để quyết định chọn đội tuyển học sinh giỏi tham dự kỳ thi, mỗi môn không quá 2 em, môn Tin học không quá 1 em (mỗi học sinh được dự thi tối đa 2 môn).

Chương trình thi theo phân phối chương trình của Sở GD&ĐT (trước 1 tuần tính đến ngày thi). Đối với các môn thi Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học có thêm nội dung trình bày phương án thực hành trên giấy. Thời gian làm bài của mỗi môn thi 180 phút.

Sở GD&ĐT lưu ý: Học sinh về dự thi phải mang theo thẻ dự thi có dán ảnh do đơn vị có thí sinh dự thi cấp.

Thí sinh được phép mang vào phòng thi bút viết, thước kẻ, bút chì đen, tẩy chì, com pa, êke, dụng cụ vẽ hình, thước vẽ đồ thị; máy tính cầm tay không có chức năng soạn thảo văn bản và không có thẻ nhớ; riêng đối với môn Toán thí sinh không được mang máy tính vào phòng thi;

Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học và Bảng tính tan đối với môn Hóa học; Át lát Địa lý Việt Nam đối với môn Địa lý; không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì vào tài liệu.

Thí sinh mang theo tài liệu, vật dụng liên quan đến việc làm bài thi không đúng quy định vào phòng thi, các thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi dù sử dụng hay chưa sử dụng đêu bị đình chỉ thi.

Thời gian thi sẽ diễn ra trong ngày 5/4/2016.

Lập Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP