Tin

Hà Tĩnh: Hội thi “Chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong trường học”

Ngày 12/12, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức Hội thi “Chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong trường trung học cơ sở” năm 2015.

hatin24h

Tham gia hội thi có 13 đội đến từ các Phòng GD&ĐT của các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Các đội trải qua 4 phần thi, gồm: chào hỏi, kiến thức, năng khiếu và chung sức.

Nhờ tập luyện kỹ càng, công tác chuẩn bị chu đáo, các đội đã đem đến hội thi những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn và đầy ấn tượng.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh; giải Nhì cho 2 đội: Phòng GD&ĐT huyện Nghi Xuân và Can lộc; giải Ba cho 4 đội: Phòng GD&ĐT huyện Kỳ Anh, Hương Khê, Cẩm Xuyên, thành phố Hà Tĩnh; giải Khuyến khích cho 6 đội: Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà, Hương Sơn, Đức Thọ, Vũ Quang, Lộc Hà, thị xã Hồng Lĩnh.

Hội thi “Chung tay sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong trường trung học cơ sở” là sân chơi bổ ích, nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh và cộng đồng về tầm quan trọng của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Nâng cao kỹ năng tuyên truyền, giáo dục về sử dụng tiết kiệm năng lượng tại các trường THCS nhằm thực hiện vè rèn luyện thói quen, kỹ năng trong việc sử dụng tiết kiệm hiệu quả năng lượng.

 
  Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải.
 

Huy Hiếu – Minh Thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP