Trong nước

Hà Tĩnh: Hội nghị phổ biến các quy định kinh doanh Karaoke

Chiều ngày 23/9/2013, UBND Thành phố Hà Tĩnh tổ chức hội nghị phổ biến một số quy định trong lĩnh vực kinh doanh, hoạt động Karaoke.

Tham dự dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo UBND và cán bộ phụ trách văn hoá, công an, đội QLTTĐT các phường xã và chủ các cơ sở dinh doanh Karaoke trên địa bàn thành phố.


Tại Hội nghị các đại biểu đã được được giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật, về kinh doanh dịch vụ karaoke; hướng dẫn quy trình, thủ tục cấp phép kinh doanh karaoke; các quy định về công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh karaoke.


Đặc biệt, triển khai thực hiện Thông tư 156/2012/TT – BTC về việc hướng dẫn, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp giấy phép kinh doanh Karoke, và nghị định số 75/2010/NĐ CP ngày 12/7/2010 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hoá.


Các quy định này sẽ được thành phố Hà Tĩnh chỉ đạo thực hiện kể từ ngày 1/10/2013, đây là quy định mới được áp dụng cho các cơ sở đã được cấp phép và các cơ sở cấp phép mới nhằm chấn chỉnh hoạt động, kinh doanh dịch vụ Karaoke trên địa bàn thành phố đi vào nề nếp, đảm bảo đúng pháp luật


Tin, ảnh Minh Đức

Hatinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP