Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh: Hạt kiểm lâm bốc cháy, thiêu rụi nhiều giấy tờ quan trọng

Nhiều hồ sơ, giấy tờ quan trọng cùng tài sản tại Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã bị thiêu trụi trong vòng 30 phút.

Vào khoảng 14h30 ngày 28/8, tại Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra vụ cháy lớn làm thiệt hại một số tài sản và rất nhiều giấy tờ, hồ sơ quan trọng.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bốc cháy từ dãy nhà làm việc của Hạt kiểm lâm huyện. Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế, tuy nhiên nhiều hồ sơ cùng giấy tờ và một số tài sản đã bị ngọn lửa thiêu trụi.

Hà Tĩnh: Hạt kiểm lâm bốc cháy, thiêu trụi nhiều giấy tờ quan trọng - Ảnh 1

Nhiều giấy tờ cùng tài sản đã bị thiêu trụi sau đám cháy.

Thầy Lê Quốc Châu – Giáo viên trường PTTH Cù Huy Cận (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), là nhân chứng vụ cháy kể lại: “Lúc đấy, tôi và một số người bạn đang đi qua Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Xuyên thì thấy lửa cháy từ phòng Hạt trưởng sau đó cháy lan sang các phòng lân cận. Ngay sau đó, mọi người đã hô hoán cùng nhau dập lửa”.

Hà Tĩnh: Hạt kiểm lâm bốc cháy, thiêu trụi nhiều giấy tờ quan trọng - Ảnh 2

Sau 30 phút, ngọn lửa đã được khống chế.

Thông tin về vụ cháy, ông Trương Quốc Long, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh cho biết: “ Ngọn lửa đã thiêu trụi một số tài sản như bàn, ghế và một số giấy tờ”.

Cũng theo ông Long, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Ngân Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP