Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh: Hàng chục xe đạp cùng em tới trường

Nhằm hỗ trợ một phần cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, chiều ngày 11/9, Thời báo Doanh nhân phối hợp với CLB Tennis Can Lộc tổ chức trao tặng 24 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). 

hatinh24h
Lãnh đạo huyện Can Lộc, các thành viên CLB Tennis Can Lộc cùng đại diện Thời báo Doanh nhân chụp ảnh cùng các em học sinh. ảnh: Cẩm Kỳ

Ngay sau lễ trao quà, tại sân quần vợt thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc giải quần vợt “Góp quỹ ủng hộ học sinh nghèo” đã chính thức khai mạc.

Đây là giải đấu thể dục thể thao mang tính chất phong trào do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng trên địa bàn huyện Can Lộc tổ chức.


Các đồng chí lãnh đạo huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) tặng xe cho các  em học sinh. ảnh: Cẩm Kỳ

Đến tham dự và trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó có đông đảo lãnh đạo đến từ các ban ngành, chính quyền địa phương và đại diện Thời báo Doanh nhân tại Hà Tĩnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thúc Đồng, thành viên CLB Tennis Can Lộc cho biết: “Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường, thời gian qua CLB Tennis Can Lộc đã tổ chức 3 giải đấu, quyên góp được hàng chục chiếc xe với tổng số tiền trên 60 triệu đồng”.


Các em học sinh rất vui mừng khi nhận được phần quà rất ý nghĩa từ các nhà hảo tâm. ảnh: Cẩm Kỳ.

Được biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hướng tới tháng vì người nghèo.


Ngay sau lễ trao quà, tại sân quần vợt thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc giải quần vợt “Góp quỹ ủng hộ học sinh nghèo” đã chính thức khai mạc. ảnh: Cẩm Kỳ

Đồng thời, qua đây nhằm xây dựng phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, gắn kết doanh nghiệp với cán bộ công chức huyện, tạo không khí vui tươi, lành mạnh giao lưu giữa các đơn vị.

Quốc Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP