Hương Khê

Hà Tĩnh: Hai vợ chồng hành nghề “cẩu tặc” bị bắt giữ

Ông Phan Văn Hường, Trưởng Công an xã Hương Xuân (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có hai đối tượng trộm chó bị người dân phát hiện và bắt giữ.

Untitled-1

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 2/12,tại địa bàn xóm Hòa Xuân, xã Hương Xuân có hai đối tượng “cẩu tặc” gồm một nam và một nữ  chở nhau đi trên chiếc xe máy mang BKS 38H.2901 đang thực hiện hành vi câu trộm chó thì bị người dân địa phương phát hiện. Bị truy đuổi hai đối tượng vẫn liều lĩnh chống trả để tẩu thoát.

Đối tượng
Đối tượng “cẩu tặc” nam

Hai đối tượng lao xe máy với tốc độ cao, sẵn sàng đâm thẳng xe vào bất cứ ai cản đường để tẩu thoát. Trước hành động hung hãn của hai kẻ trộm chó, hàng chục người dân địa phương và nhiều công nhân Nông trường cao su Hàm Nghi đã kiên quyết truy đuổi nhằm bắt giữ. Trước sự quyết liệt của người dân, hai kẻ trộm chó này nhanh chóng bị tóm gọn.

Đối tượng
Đối tượng “cẩu tặc” nữ

Tại hiện trường, tang vật vụ việc là ba con chó mà chúng vừa câu được. Sau khi bị người dân bắt giữ, hai đối tượng (chưa rõ danh tính) này khai nhận là vợ chồng, trú tại xã Hương Trà (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Hai người này liên tục van xin người dân tha tội, nói  rằng vì cuộc sống quá khó khăn, bí tiền nên đã bàn nhau đi câu trộm chó của người dân để bán.

Sau khi bắt giữ hai vợ chồng “cẩu tặc”, người dân địa phương đã bàn giao người và tang vật cho công an để xử lý.

Thuận Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP