Xã hội

Hà Tĩnh: Hai nạn nhân thiệt mạng do TNGT ở Thái Lan đã được đưa về quê

Chiều tối 27/2, thi thể của 2 lao động Hà Tĩnh bị thiệt mạng do TNGT tại huyện Tha Muang, tỉnh Kanchanaburi, (Thái Lan) đã được đưa về quê nhà để mai táng

Thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Thu đã được đưa về quê làm lễ mai táng.

Như Báo Dân sinh đã đưa tin: Vào hồi 11h30, ngày 23/3, vụ TNGT do xe container đâm vào xe khách 16 chỗ tại huyện Tha Muang, tỉnh Kanchanaburi, (Thái Lan) khiến 5 người Việt Nam/ tổng số 10 người thiệt mạng, trong đó có 2 người quê ở Hà Tĩnh là nạn nhân Nguyễn Thị Thu (SN 1990) trú tại làng Dư Nại, xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vàTrần Văn Nhật (34 tuổi), trú tại thôn Chùa, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh ( Hà Tĩnh) đã được chính quyền tỉnh Kanchanaburi, (Thái Lan) bàn giao cho gia đình.

Xác nhận thông tin về trường hợp của 2 nạn nhân trên, ông Võ Văn Phong- Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Can Lộc cho biết: Họ đều là những lao động tự do sang làm ăn trên đất Thái Lan bằng hộ chiếu phổ thông, thông qua đường du lịch. Tuy vậy, Phòng LĐ-TB&XH của Thị xã Hồng Lĩnh và Phòng LĐ-TB&XH của huyện Can Lộc cũng đã phối hợp với chính quyền 2 địa phương, tổ chức thăm hỏi, động viên 2 gia đình nạn nhân.

Ông Lê Đình Vương- anh trai chồng nạn nhân Thu cho biết, toàn bộ tiền mai táng phí đối với 2 nạn nhân Nguyễn Thị Thu và Trần Văn Nhật đều được nhà chức trách tỉnh Kanchanaburi, (Thái Lan) hỗ trợ. Ngoài ra, trong mấy ngày qua một số các tổ chức, cá nhân và xóm làng cũng đã đến thăm hỏi động viên và hỗ trợ một phần kinh phí.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP