Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Giao thông hỗn loạn vì xe “Viết Hải” ngang nhiên chặn đường đổ bê tông

Hàng trăm phương tiện lưu thông qua đoạn đường Ngô Quyền nối với QL1A (TP Hà Tĩnh) phải chịu cảnh vào không được, ra không xong vì xe trộn bê tông chặn ngang đường ngay giờ cao điểm.

Hàng loạt xe trộn bê tông ''khủng'' ngang nhiên chặn đường thi công công trình


Gần đây, báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của nhiều người dân về tình trạng xe trộn bê tông cỡ lớn, chặn ngang đường thi công công trình vào giờ cao điểm khiến giao thông ùn tắc, các phương tiện lưu thông hỗn loạn.

Cụ thể, vào khoảng 18 giờ ngày 18/12, tại ngã ba, đoạn giao giữa đường Ngô Quyền với Quốc lộ 1A (xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), hàng loạt xe trộn bê tông cỡ lớn có dán thương hiệu Viết Hải, đang liên tục bơm bê tông vào công trình cạnh đó.

Những chiếc xe bồn này có dán thương hiệu Viết Hải


Đáng nói, giữa giờ cao điểm nhưng hàng loạt xe bồn này vẫn ngang nhiên chặn đường đổ bê tông, không hề có biển chỉ dẫn hay người điều tiết giao thông. Hàng loạt phương tiện đi vào đã phải “khổ sở” lùi xe lại, rẽ vào làn đường ngược chiều khiến giao thông hỗn loạn, ách tắc.

“Không hiểu vì sao đơn vị này lại thi công vào đúng giờ cao điểm như vậy. Đoạn đường bị chặn hoàn toàn nên ai đi vào là cứ phải lùi lại, chỉ tội mấy đứa học sinh vừa ngã nhào do ùn tắc xe”, ông T.H bức xúc.

Cũng theo ông H., đoạn đường này thường xuyên bị ách tắc vì xe bồn đổ bê tông và các xe tải cỡ lớn chở vật liệu xây dựng, khiến người dân đi lại rất nguy hiểm.

Giao thông ùn tắc, các phương tiện chỉ còn cách di chuyển vào làn đường ngược chiều

Trao đổi với Báo Kinh tế & Đô thị, Thiếu tá Phạm Duy Thành Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự, Công an TP Hà Tĩnh cho biết: “Ngay sau khi nhận được phản ánh, đơn vị đã cho kiểm tra và lập biên bản vì lỗi dừng đỗ không đúng quy định đối với những xe trộn bê tông này. Lực lượng CSGT cũng đã yêu cầu các xe trộn bê tông dừng các hoạt động lại, điều tiết giao thông tuyến đường ngay sau đó".

Được biết, công trình mà đơn vị này đang thi công là Bệnh viện Đa khoa trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP