Trong nước

Hà Tĩnh: Giao lưu nghệ thuật giữa các trường ĐH, CĐ

Tối qua (19/4), tại TP. Hà Tĩnh, Trường CĐ VHTT&DL Nguyễn Du đã tổ chức đêm hội giao lưu nghệ thuật với các Trường Đại học SPNT Trung ương và Đại học Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến dự.

Giao lưu nghệ thuật giưa các trường ĐH, CĐ
Tiết mục của giáo viên Trường CĐ VHTT&DL Nguyễn Du

Chương trình giao lưu nghệ thuật có sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên, sinh viên đến từ các trường Đại học SPNT Trung ương, Đại học Hà Tĩnh và đại diện một số trường trên địa bàn.

Đêm hội giao lưu nghệ thuật diễn ra trong không khí đoàn kết, thân mật, với nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và sự nghiệp trồng người.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc mừng và đánh giá cao mối quan hệ gắn kết và những kết quả đạt được trong hoạt động liên kết đào tạo giữa các trường trong thời gian qua.

Giao lưu nghệ thuật giưa các trường ĐH, CĐ
Giao lưu nghệ thuật giưa các trường ĐH, CĐ
Các tiết mục văn nghệ của các trường tại buổi giao lưu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng, trong thời gian tới, các trường sẽ tăng cường hơn nữa mối quan hệ, tích cực mở rộng hợp tác, liên kết đào tạo, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của quê hương, đất nước.

Cùng với giao lưu nghệ thuật, nhân dịp này, các trường cũng đã tiến hành tọa đàm, hội thảo khoa học và xây dựng các chương trình, kế hoạch hợp tác liên kết đào tạo.

Quang Sáng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP