Nhân ái

Hà Tĩnh: Em Trần Công Trịnh đã qua nguy kịch

Sau hơn 2 tháng chữa trị tại Bệnh viện Việt Đức, em Trần Công Trịnh đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để điều trị tiếp.

Em Trần Công Trịnh (24 tuổi, trú tại xóm Lạc Thắng, xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) gặp tai nạn giao thông dẫn tới đa chấn thương, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng. Điều kì diệu đã đến với em khi bạn đọc báo VietNamNet cùng chung tay giúp đỡ.

Không giấu được niềm hạnh phúc khi em trai mình đã qua cơn nguy hiểm, anh Trần Trung Trực chia sẻ: “Trong khoa đợt vào cùng với Trịnh cũng có mấy ca nặng nhưng không qua được, em Trịnh may mắn sống và được chuyển về tuyến tỉnh điều trị tiếp. Khó khăn còn nhiều nhưng đó cũng là điều may mắn của gia đình rồi”.

Đại diện báo VietNamNet (bên trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ em Trịnh

Đại diện báo VietNamNet (bên trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ em Trịnh

Trước đó, qua bài viết Gia cảnh éo le, chàng trai gặp tai nạn nguy kịch mong được giúp đỡ, nhiều người đã biết đến và giúp đỡ hoàn cảnh của Trịnh.

Dịp đầu xuân năm mới, đại diện báo VietNamNet đã gặp và trao số tiền 10 triệu đồng là tấm lòng bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo đến tận tay gia đình. Sau đó, chúng tôi tiếp tục tổng kết, trao thêm 3.955.000 đồng.

Anh Trần Trung Trực cho biết thêm, em Trịnh được chuyển về tuyến tỉnh, vẫn nằm trong phòng hồi sức cấp cứu và dùng đến các loại thuốc đắt tiền. Nhờ có bạn đọc Báo VietNamNet mà gia đình đã vơi đi phần nào khó khăn phía trước.

Tác giả: Phạm Bắc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP