Hương Sơn

Hà Tĩnh: Dùng dao đâm hai người trọng thương để giải vây cho em trai

Thấy em trai bị hai người không quen biết đánh, Minh rút đâm 2 người trọng thương để cứu em trai. Gây án xong cả hai trốn khỏi hiện trường.

Ngày 18/2, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết đang tạm giữ lấy lời khai một thanh niên được cho là nghi can đã dùng dao đâm hai người trọng thương phải nhập viện.

Khoảng 10h ngày 16/2, Nguyễn Công Hải (26 tuổi) và anh trai Nguyễn Công Minh (28 tuổi), trú thôn Thanh Dũng, xã Sơn Kim 2 (Hương Sơn) ra bến xe thị trấn Tây Sơn để bắt xe vào TP.HCM làm ăn.

Khi đến gần khu vực trung tâm thương mại Tây Sơn, Hải bất ngờ bị 2 thanh niên không quen biết là Nguyễn Đình Hồng (25 tuổi, trú thị trấn Tây Sơn) và Phạm Tiến (29 tuổi, trú xóm Hồ Sen, xã Sơn Tây) chặn đường gây gổ, rồi lao vào đánh.

Dung dao dam hai nguoi trong thuong de giai vay cho em trai hinh anh 1
Nghi can Nguyễn Công Minh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Thấy em trai bị đánh, Minh chạy vào can ngăn rồi dùng dao đâm 1 nhát vào hông trái người Hồng. Thấy Hồng bị đâm Tiến lao tới đánh Minh từ sau lưng nhưng bị người này quay lại dùng dao đâm hai nhát liên tiếp vào bụng và ngực nên gục xuống. Hồng sau đó chạy vào nhà dân lấy dao và gậy để đánh trả, nhưng Minh cùng em trai đã chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ điều tra làm rõ vụ việc và tiến hành truy bắt người gây án.

Khoảng 1 tiếng sau khi gây án, Minh đã đến trụ sở công an huyện Hương Sơn đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Phạm Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP