Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh: Dọn đồ cho người chết, hốt hoảng vì phát hiện bom tự chế dưới giường

Khi dọn dẹp đồ đạc, mọi người đã phát hiện dưới gầm giường nạn nhân có vật lạ gắn dây dẫn màu đen nằm ở trong 2 vỏ lon nước ngọt nghi là bom tự chế, bên trên có gắn đồng hồ số và một bộ phận nghi là kịp nổ.

hatinh24h

Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 29/10, Bùi Quang Q. (SN 1976), trú tại tổ 13, thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bị tai nạn giao thông đi xe máy trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam. Khi đến xã Cẩm Hưng, xe máy đâm vào đuôi ôtô tải biển Quảng Trị khiến nạn nhân ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, Công an huyện Cẩm Xuyên tới phân luồng giao thông, bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Chiều ngày 29/10, thi thể nạn nhân được người nhà đưa về để khâm liệm.

Trong quá trình dọn dẹp đồ đạc, mọi người phát hiện dưới gầm giường nạn nhân có vật lạ gắn dây dẫn màu đen nằm ở trong 2 vỏ lon nước ngọt; bên trên vật lạ này có gắn đồng hồ số và một bộ phận nghi là kịp nổ.

Lực lượng chức năng có mạt tại hiên trường để xử lý vụ việc

Hoảng hốt vì phát hiện vật thể lạ, nghi ngờ đây là mìn tự chế, nên một số người đã báo cơ quan chức năng xử lý.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên cùng với lực lượng rà phá bom mìn BCH Quân sự tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường để tiến hành vô hiệu hoá 2 quả mìn nêu trên.

“Sau khi đưa thi thể Q. về nhà để tổ chức an táng, tôi và người dân phát hiện vật lạ dưới gầm giường nghi là mìn tự chế nên đã đưa nó ra sau vườn để cách ly, rồi báo cho cơ quan chức năng. Rất may, mọi việc đã được xử lý kịp thời” –  Anh Lê Đức Thọ (SN 1979), tổ trưởng tổ dân phố 13, thị trấn Cẩm Xuyên cho biết.

Được biết, nạn nhân Q. có tiền án về tội danh buôn bán ma túy, đã ly thân vợ và có 2 con nhỏ./

Phan Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP