Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đối tượng hành hung bác sĩ từng có tiền án

Đối tượng hành hung bác sĩ và sinh viên thực tập tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh từng có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích.

Ngày 9/4, Công an phường Bắc Hà (TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã triệu tập Nguyễn Hùng Kỳ (30 tuổi, trú tổ 3, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) để làm rõ hành vi hành hung bác sĩ và sinh viên thực tập tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vào tối ngày 8/4.

Đối tượng Kỳ tại cơ quan công an.

Kỳ là đối tượng đã hành hung bác sĩ Nguyễn Đình Phi (Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) và anh Trần Nhật Giáp (sinh viên năm 6, Trường đại học Y khoa Vinh, Nghệ An đang thực tập tại bệnh viện này).

Theo đó, khoảng 23h50 ngày 8/4, bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh gọi điện báo cho Công an phường Bắc Hà với nội dung tại Khoa Nhi của bệnh viện có một người đàn ông đến gây rối và hành hung bác sĩ.

Nhận được tin báo, Công an phường Bắc Hà nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng đối tượng đã rời khỏi bệnh viện. Lực lượng công an đã trích xuất camera an ninh tại bệnh viện để nhận dạng đối tượng.

Sáng ngày 9/4, lực lượng công an xác định người hành hung bác sĩ và sinh viên thực tập tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh là Nguyễn Hùng Kỳ và triệu tập Kỳ lên lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, Kỳ khai nhận khuya 8/4, trong lúc đi uống rượu với bạn bè thì nhận được điện thoại của vợ báo tin con trai bị sốt cao.

Lúc đó, Kỳ về nhà cùng vợ chở con vào Khoa cấp cứu chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và được các bác sĩ chuyển sang Khoa Nhi. Sau khi tiếp nhận bệnh nhi, bác sĩ Nguyễn Đình Phi và điều dưỡng Lê Thị Ngọc Trâm là người trực tiếp thăm khám cho con trai Kỳ.

Cho rằng các bác sĩ thăm khám thờ ơ, Kỳ đã tát vào mặt bác sĩ Phi khiến chiếc kính của bác sĩ này rơi xuống đất và bị vỡ. Lúc này, anh Trần Nhật Giáp đứng cạnh đó đã vào can ngăn Kỳ và xảy ra xô xát. Sau khi được mọi người can ngăn, Kỳ bế con rời khỏi bệnh viện.

Được biết, đối tượng Kỳ từng có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích vào tháng 2/2010. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Tác giả: V. Đồng – A. Khánh

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP