Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Doanh nghiệp ngang nhiên treo biển bán cát trong Hạt quản lý đường bộ

Dù chưa có giấy phép thuê đất nhưng hơn 4 tháng nay doanh nghiệp tư nhân vận tải Anh Quang (do ông Hà Văn Vị làm Giám đốc) ngang nhiên mở điểm tập kết và treo biển bán cát cát ngay trong khuôn viên của cơ quan Hạt quản lý đường bộ (QLĐB) Cẩm Xuyên (đóng trên địa bàn thôn 12, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Một doanh nghiệp tư nhân ngang nhiên tập kết hàng trăm khối cát trái phép rồi treo biển bán ngay trong cơ quan của Hạt quản lý đường bộ Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.
1

Hạt QLĐB Cẩm Xuyên trở thành nơi tập kết cát của doanh nghiệp tư nhân

Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường, bên trong Hạt QLĐB Cẩm Xuyên, một bãi cát lớn với hàng trăm khối cát được tập kết ngay trên sân, sát ngay nhà làm việc của Hạt, cạnh đó là một máy đào gom cát lên bãi, cùng hai chiếc xe tải dùng để chở cát. Nhiều người đi đường nhìn vào trông Hạt QLĐB Cẩm Xuyên chẳng khác gì một doanh nghiệp bán cát.

IMG_9868
IMG_9863

 Treo biển bán cát ngay trước cổng cơ quan Hạt QLĐB

Điều đáng nói là điểm tập kết cát này nằm sát vách đường Quốc lộ 1A, tường rào cơ quan Hạt đã bị phá bỏ để làm đường cho xe tải chạy vào chở cát. Đặc biệt, phía ngoài cổng còn treo một tấm biển với dòng chữ to đùng “Điểm bán cát nước ngọt các loại” bên dưới có ghi rõ điện thoại liên hệ.

Trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Đình Hoạt, Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng cho biết: “Chính quyền xã đã nắm được việc này, doanh nghiệp tập kết cát đã hoạt động được hơn 4 tháng nay. Dù biết là trái quy định nhưng do cát được tập kết ngay trong cơ quan của Hạt QLĐB Cẩm Xuyên nên xã không có thẩm quyền xử lý”.

3
01

Trông Hạt QLĐB Cẩm Xuyên chẳng khác gì một doanh nghiệp bán cát

Theo tìm hiểu, được biết khu đất của Hạt QLĐB Cẩm Xuyên được UBND tỉnh Hà Tỉnh cấp phép cho Hạt thuê với mục đích xây dựng cơ ở hạ tầng, nơi làm việc của cơ quan để quản lý đường bộ khu vực trên địa bàn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà hơn 4 tháng nay Hạt QLĐB Cẩm Xuyên bỗng nhiên trở thành nơi tập kết, treo biển bán cát của doanh nghiệp tư nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin. 

Phan Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP