Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, xé quần áo

Tối 1/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng, xé quần áo kèm theo đó là những lời mắng chửi tục tĩu.

Hình ảnh trong clip cho thấy, nữ sinh mặc đồng phục của trường bị đánh liên tục van xin, thế nhưng 2 đối tượng kia vẫn không buông tha mà liên tục túm tóc, đánh đập, rồi xé quần áo.

Chỉ khi có một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Dream (không rõ BKS) đến hiện trường, sự việc mới dừng lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng hàng nghìn lượt xem, bình luận. Hầu hết dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi bạo lực của các cô gái trong clip.

Nhiều nguồn tin cho rằng, cô gái bị đánh hội đồng là nữ sinh trường THPT Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Dù van xin nhưng nữ sinh L. vẫn bị 2 đối tượng kia vẫn không buông tha mà liên tục túm tóc (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc, sáng 2/3, trao đổi với PV, thầy Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Hương Khê xác nhận cô gái bị đánh đập trong video clip lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của trường. Nữ sinh này tên là Đặng Thị L., hiện đang học lớp 11A11. Còn 2 người xuất hiện trong đoạn clip đánh em L. không phải học sinh của trường.

Cũng theo thầy Toàn, sự việc xảy ra vào thứ 2 (ngày 26/2) tại đảo hồ Bình Sơn, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê.

Chị Đặng Thị Lan (mẹ nạn nhân), trú tại thôn Vĩnh Tân, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê cho hay, sau khi bị đánh đập, em L. giờ đang điều trị tại khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa Hương Khê. Gia đình đã trình báo sự việc với nhà trường và nhờ công an làm rõ.

Hiện, Công an huyện Hương Khê đang xác minh, điều tra vụ việc.



Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP