Thạch Hà

Hà Tĩnh: Điều tra nghi án bé gái 2 tháng bị bắt cóc, ném xuống giếng

Nguồn tin từ công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an tỉnh điều tra làm rõ nghi án bé gái 2 tháng tuổi bị bắt cóc ném xuống giếng ở thôn Đan Trung, xã Thạch Long.

>> Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể bé gái 2,5 tháng chết dưới giếng làng

Theo đó, khoảng 17g ngày 2-11, một số người dân ở thôn Đan Trung, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, nghe bà Nguyễn Thị Nga (40 tuổi) kêu khóc và nói con gái T.T.L.C (2 tháng tuổi) của mình bị bắt cóc. Lúc này chồng bà Nga là ông Trần Y Đông (47 tuổi) đi làm chưa về. Những người dân trong thôn đã hô hoán nhau chạy đi tìm cháu bé. Sau khoảng 2 giờ đồng hồ tìm kiếm, mọi người bàng hoàng khi phát hiện thi thể cháu dưới giếng.

Ông Hoàng Đình Tiến, thôn Phó thôn Đan Trung cho biết: “Khi nghe tin con gái út mới sinh hơn 2 tháng tuổi của vợ chồng ông Đông và bà Nga bị bắt cóc, tôi liền báo cho công xã, công an huyện đến phối hợp tìm kiếm. Đồng thời gọi người chặn các ngả đường không cho đối tượng bắt cóc cháu C. chạy thoát”.

 hatinh24hGiếng làng nơi phát hiện thi thể bé C

Ông Tiến cho biết thêm, sau hai giờ tìm kiếm, thì ông Lương, công an viên xã, đến pha đèn pin xuống giếng của thôn đã bất ngờ phát hiện thi thể cháu C. và hô hoán cho mọi người biết.

Khi phát hiện, thi thể cháu C. nổi lên trên mặt giếng cùng một túi bao bóng màu đen. Ngay sau đó, công an đã phong tỏa hiện trường vụ việc để điều tra.

“Đang đi làm, nhận được tin con gái bị bắt cóc, tôi liền chạy về nhà thì thấy vợ đang ngồi trước cửa gào khóc. Lúc đó tôi chỉ biết chạy quanh xóm tìm. Khi mọi người báo phát hiện con tôi chết dưới giếng, tôi vẫn không tin đó là sự thật…”, ông Đông nghẹn ngào nói trong nước mắt.

Được biết, gai đình vợ chồng ông Đông làm là hộ nghèo. Ông Đông làm phụ hồ, bà Nga làm ruộng, có ba con nhỏ.

Ông Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, cho hay, sau khi phát hiện thi thể cháu bé dưới giếng, cơ quan công an tỉnh đã vào cuộc điều tra. Bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người. Lực lượng công an đã thu thập lời khai, chứng cứ để làm rõ.

Ngày 3-11, cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã mời một số nhân chứng lên để lấy lời khai. Do gia đình ông Đông, bà Nga đang đau lòng về cái chết của con gái nên công an chưa lấy lời khai của gia đình nạn nhân.

Bảo Long / ANTĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP