Tin Hà Tĩnh

Đi đánh cá trong ngày nước lũ cao, một người đàn ông U60 đuối nước

Đến chiều tối không thấy ông Nguyễn Thành (Hương Sơn, Hà Tĩnh) về nhà, người thân đi tìm và tá hỏa khi thấy đôi dép và xe máy bên đường.

Nước trên sông Ngàn Sâu, địa bàn huyện Hương Sơn đã rút nhưng hôm nay vẫn đang mưa lớn.

Sáng 18/7, ông Hà Học Tuấn, Chủ tịch UBND xã Sơn Hòa (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã vừa có một người đàn ông chết đuối thương tâm. Đó là ông Nguyễn Thành (56 tuổi, trú thôn Bình Hòa, xã Sơn Hòa).

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 17/7, người nhà ông Nguyễn Thành không thấy ông Thành đi đánh cá về nên tổ chức đi tìm. Khi ra đến nơi ông Thành thả lưới, không thấy người mà chỉ thấy đôi dép và xe máy nên người nhà nghĩ đến chuyện chẳng lành.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương và bà con nhân dân đã huy động thuyền bè tìm kiếm ông Thành. Đến gần 22h cùng ngày, mới tìm thấy thi thể ông Thành.

Những ngày gần đây, trên địa bàn Hà Tĩnh mưa to, nước lũ dâng lên cao, nhất là ở các huyện miền núi như Hương Sơn, Vũ Quang, Hương Khê. Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3, chính quyền địa phương cũng đã cảnh báo, hướng dẫn người dân công tác ứng phó, hạn chế đi lại, đánh bắt cá tại các ao, hồ, đập, yêu cầu không vớt củi... để đảm bảo an toàn tính mạng.

Tác giả: Hạnh Nguyên

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP