Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đang gom 80 triệu đồng cá độ trận Pháp và Bỉ thì bị bắt

Long đã bỏ ra 300 triệu đồng mua tài khoản cá độ bóng đá mùa World Cup 2018 để đứng ra nhận kèo cá độ trận và bị bắt quả tang trong trận Pháp và Bỉ.

Ngày 13-7, Cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đã phá thành công chuyên án BĐ618, triệt phá ổ nhóm cá độ bóng đá mùa World Cup 2018 do Hoàng Hữu Long (29 tuổi, trú thôn 4, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên) cầm đầu.

Sau thời gian xác lập chuyên án bí mật theo dõi, rạng sáng 11-7, khi Long đã nhận kèo cá độ trận Pháp và Bỉ của 10 con bạc với số tiền trên 80 triệu đồng thì bị ban chuyên án bắt quả tang. Công an thu giữ tang vật một máy tính xách tay, một xe máy, một điện thoại di động và các tang vật phục vụ cho việc cá độ.

Hoàng Hữu Long (giữa) cùng các đối tượng tham gia cá độ bóng đá. Ảnh: Công an Hà Tĩnh.

Bước vào mùa mùa World Cup 2018, Long mua tài khoản trên trang web Bongda88.com với trị giá 300 triệu đồng để đứng ra làm “trùm” cá độ bóng đá ở vùng quê nông thôn này.
Quá trình điều tra cho thấy từ ngày 3-7 đến khi bị bắt, Long đã nhận các kèo cá độ mùa World Cup của 18 người với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Chiều 13-7, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đã thay mặt ban giám đốc Công an Hà Tĩnh biểu dương, chúc mừng, tặng hoa trao thưởng “nóng” cho Ban chuyên án trên.

Tác giả: B.SANG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP