Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đại Hội Exciter 2016 – Điểm đến của niềm đam mê

Trong ngày 14/8, gần 300 biker cùng 260 chiếc xe máy Yamaha từ các tỉnh, thành khác nhau đã về tề tựu tại thành phố Hà Tĩnh tham dự Đại hội Exciter 2016, cùng một lần nữa thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết đam mê của các bạn trẻ yêu thích tốc độ, hiệu suất và kiểu dáng thể thao vượt trội của những sản phẩm mang thương hiệu Yamaha.

hatinh24h

Hoạt động này được xem là sân chơi đầy thiết thực, tạo cơ hội cho những người yêu thích dòng xe Exciter ở nhiều nơi có thể giao lưu gặp gỡ. Theo chia sẻ của thành viên một số câu lạc bộ, họ rất vui khi Yamaha tổ chức một buổi đại hội với quy mô lớn, quy tụ người chơi Exciter tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Dù có vượt đường sá xa xôi, những biker này vẫn sẵn sàng tới tham dự sự kiện.

Theo ghi nhận của phóng viên, có nhiều câu lạc bộ chơi xe Exciter từ những địa điểm xa Hà Tĩnh như Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Thái Nguyên, Nghệ An… đã chạy xe máy từ cách đây vài ngày để kịp về dự sự kiện này. Tại Việt Nam, Exciter là dòng xe có nhiều câu lạc bộ nhất, hoạt động thường xuyên trên khắp cả nước.

Bên cạnh việc tổ chức buổi gặp mặt cho những người chơi dòng xe Exciter, Ngoài hoạt động trưng bày các dòng xe nhãn hiệu Yamaha mới, các phụ tùng độ xe, đại hội Exciter còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị và có ý nghĩa khác: thi dạy lái xe an toàn, thi thăng bằng trên ván hẹp, thi xe đẹp và diễu hành dọc các tuyến phố chính tại TP.Hà Tĩnh.

Thi Kỹ năng lái xe an toàn


Chấm xe đẹp

Trước đó, CLB Exciter Hà Tĩnh cũng đã trao 100 suất ăn miễn phí cho người nghèo ở Bệnh viện Đa khoa thành phố và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Một số hình ảnh của các kỳ Đại hội lần trước diễn ra tại thành phố Hà Tĩnh:


Đại hội lần một diễn ra vào năm 2014

Lần 2 năm 2015


Đại diện CLB Exciter Hà Tĩnh tặng quà cho các bà mẹ VNAH tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Tĩnh

Minh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP