Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đã xác minh được người đàn ông bị xe đâm tử vong lúc rạng sáng

Chiều 21/2, thông tin từ lãnh đạo bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, người nhà nạn nhân vụ tai nạn vào rạng sáng 20/2, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh đã được người nhà liên hệ và đến nhận thi thể về.

Theo đó, danh tính người đàn ông xấu số được xác minh là anh Hoàng Văn Ngọ (SN 1978, trú tại tỉnh Quảng Ninh), theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Ngọ là tài xế lái xe ô tô khách chuyên tuyến Móng Cái (Quảng Ninh) - Đà Nẵng.

Người đàn ông tử vong sau vụ tai nạn được xác minh là tài xế lái xe quê Quảng Ninh

Người đàn ông tử vong sau vụ tai nạn được xác minh là tài xế lái xe quê Quảng Ninh

"Trước thời điểm gặp tai nạn, anh Ngọ có bắt xe về quê Quảng Ninh nhưng không biết vì sao lại xuống xe ở xã Kỳ Thọ?", người nhà nạn nhân cho biết.

Ông Võ Châu Tuấn - Phó Trưởng Công an huyện Kỳ Anh xác nhận thông tin trên và cho biết đơn vị đã phối hợp với các bên liên quan bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân để đem về quê mai táng.

"Về nguyên nhân vụ tai nạn thì hiện tại chúng tôi đang điều tra, vụ việc xảy ra vào thời điểm ít phương tiện qua lại nên rất khó xác minh được sự việc", ông Tuấn nói.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 1h sáng (20/2), trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong bị nghi là xe đâm trúng rồi bỏ chạy.

Ngay sau đó, lực lượng công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên, do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên phải đưa vào bệnh viện thị xã Kỳ Anh để chờ thông tin.

Tác giả: Hà Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP