Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Đã xác định được 14/15 trường hợp cách ly âm tính với virus Corona

Chiều nay 10/2, trao đổi với PV Infonet, Tiến sỹ Nguyễn Lương Tâm, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã có kết quả xét nghiệm của 14/15 người bị cách ly.

Cán bộ y tế hướng dẫn du khách Zhou Jie vào khu cách ly bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Theo nguồn tin nói trên, 14 ca đang điều trị, cách ly tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh đã có kết quả từ Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương cho thấy âm tính với virus Corona. Những trường hợp này hiện không còn sốt, ho và đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe.

Trước đó, trên địa bàn Hà Tĩnh có 15 trường hợp nghi ngờ và bị cách ly đã được Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xét nghiệm.

Hiện tại, còn 1 trường hợp là du khách người Quảng Tây (Trung Quốc) tên là Zhou Jie (24 tuổi), đến TP Hà Tĩnh trong tối ngày 7/2. Mặc dù không có các triệu chứng nghi ngờ như sốt, ho nhưng để đảm bảo an toàn, Zhou Jie vẫn đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, hiện đang chờ kết quả xét nghiệm.

Lực lượng chức năng đo thân nhiệt người nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Cầu Treo

Được biết Zhou Jie đi phượt bằng xe đạp từ ngày 30/1, rồi một mình vào Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh). Khi đi đến TP Hà Tĩnh, người này xin vào lưu trú tại khách sạn Đại Nam (phường Đại Nài) thì được nhân viên thông báo cho cơ quan chức năng.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infornet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP