Tin Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Cụ bà nhặt phế liệu mất tích 10 ngày chưa rõ lý do

Rời nhà vào chiều 27/8, đến nay đã gần 10 ngày, một cụ bà 69 tuổi hành nghề nhặt phế liệu ở xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh mất tích một cách bí ẩn.

Nguồn tin từ chính quyền xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh xác nhận, cụ bà Bùi Thị Hưởu (69 tuổi, ở thôn Nguyễn Huệ) đã không trở về nhà từ chiều ngày 27/8 đến nay.

Chân dung cụ Hưởu (Ảnh: Vũ Huyền)

Nguồn tin trên cho biết, chiều cùng ngày trên, cụ Hưởu đi chợ ở thôn Nguyễn Huệ, sau đó đi theo đường quốc phòng sang thôn bên cạnh. Từ đó đến nay cụ không trở về nhà, không còn ai nhìn thấy cụ ở đâu.

Ông Bưu, em trai cụ Hưởu cho biết, cụ có một con gái ở xa, hiện cụ sống một mình. Dù đã gần 70 tuổi nhưng cụ bà vẫn khá minh mẫn, vẫn dùng điện thoại di động, thường ngày vẫn đi nhặt phế liệu bán kiếm tiền nuôi bản thân.

Theo ông Bưu, thường ngày cụ Hưởu vẫn dùng điện thoại di động nhưng từ khi mất tích đến nay điện thoại không liên lạc được.

Ông Lê Đình Đức - Trưởng Công an xã Kỳ Xuân - cho biết, khi tiếp nhận thông tin cụ bà Hưởu mất tích, công an xã đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, báo về cho công an các thôn, lực lượng biên phòng trên địa bàn nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin.

Ông Đức cho biết, công an xã cũng đã có thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để ai nhìn thấy liên hệ, thông tin tới công an và các đơn vị trong xã tiếp nhận đưa cụ về với gia đình.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP