Hương Sơn

Hà Tĩnh: Container mất lái khi đổ dốc, tông chết 2 người đi xe máy

Sau cú va chạm với xe tải, một người điều khiển xe máy đã bị tử vong tại chỗ, người ngồi sau không tìm thấy ở hiện trường. Hiện, công tác tìm kiếm nạn nhân thứ 2, đang được khẩn trương thực hiện.

Tối ngày 19/1, theo thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), trên QL8A, đoạn đi qua địa phận thôn 2, xã Sơn Diệm (Hương Sơn), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người tử vong và 1 người mất tích.

Một số nhân chứng vụ việc cho biết, vào khoảng 16h30 cùng ngày, xe ô tô tải mang BKS: 72C – 055.41 kéo rơ moóc BKS: 72R – 006.34, do tài xế tên Mỹ (SN 1974) điều khiển và anh Dương Minh Tăng (SN 1969), ngụ xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) là phụ xe, di chuyển theo hướng từ cổng kiểm soát Khu kinh tế cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (Cổng B) về thị trấn Phố Châu (Hương Sơn) đã va chạm với xe mô tô mang BKS: 38P2 – 0887 chạy ngược chiều, do anh Nguyễn Thanh Trường (SN 1972), ngụ tại xóm Hồ Sen, xã Sơn Tây (Hương Sơn) điều khiển chở 1 người ngồi phía sau.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh đã làm anh Trường tử vong tại chỗ, người ngồi sau hiện chưa tìm thấy.

Do hiện trường là đoạn đường đang thi công và cạnh bờ sông, việc không tìm thấy người ngồi sau anh Trường, khiến cơ quan chức năng và người dân bước đầu nhận định, có khả năng nạn nhân đã bị bùn vùi lấp dưới gầm xe tải, hoặc bị hất văng xuống sông.

Xe tải mất lái nên đâm thẳng vào vệ đường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông. Đến nay, công tác tìm kiếm nạn nhân thứ 2 vẫn đang được khẩn trương thực hiện.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được CQĐT xác minh, làm rõ.

Phi Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP