Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Công an vào cuộc vụ thiếu nữ bị lôi lên taxi hành hung dã man

Trong lúc đang nấu ăn, chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bất ngờ bị một nhóm người xông vào phòng trọ lôi lên taxi rồi dùng dao, kéo đâm liên tiếp vào người gây thương tích nghiêm trọng, phải nhập viện cấp cứu.

Chị Ngọc bị hành hung gây thương tích nghiêm trọng

Theo lời kể của chị Ngọc, vào khoảng 20h tối ngày 11/12, trong lúc chị đang nấu ăn cùng bạn tại phòng trọ thuộc phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh thì chị bị Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú phường Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh) cùng hai người đàn ông lạ mặt đạp cửa xông vào không chế, lôi ra khỏi phòng trọ.

Lúc ra khỏi phòng trọ có thêm một người phụ nữ tên Phương (SN 1988, trú tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đứng chờ ở ngoài.

Tiếp đó, cả 4 người này cùng kéo chị Ngọc lôi lên một taxi màu xanh đậu sẵn bên ngoài.“Lúc vừa kéo lên xe, chị Thảo bất ngờ dùng kéo nhọn đâm vào mắt tôi. Còn chị Phương cầm dao chém liên tiếp vào tay tôi. Hai người đàn ông còn lại  siết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc của tôi và tiếp tục dùng kéo đâm mạnh vào đầu tôi…” – chị Ngọc bức xúc cho biết.

Vết thương phải khâu ở tay của chị  Ngọc

Sự việc chỉ dừng lại khi người bạn cùng một số người ở dãy trọ của chị Ngọc chạy ra ngăn cản, đưa chị Ngọc ra khỏi xe taxi.

Tuy nhiên trước khi ra về, Thảo và Phương vẫn tiếp tục buông lời thách thức: “Chúng tao chưa giết được mày tao chưa tha đâu”, rồi cả 4 người này bỏ đi.

Chị Ngọc sau đó đã bị ngất xỉu và được bạn bè đưa đến Trạm Y tế phường Kỳ Long cấp cứu. Tại trạm y tế, chị Ngọc phải khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay và phải nhập viện đa khoa huyện Kỳ Anh điều trị.

Theo chị Ngọc thì có quen biết Thảo và Phương còn hai người đàn ông thì không hề quen biết. Trước đây, chị Ngọc có cho Thảo vay 2,5 triệu đồng tuy nhiên nhiều lần đòi nhưng không trả nên từ đó dẫn đến mâu thuẫn. Sau này, Thảo đã trả lại tiền nhưng mâu thuẫn vẫn chưa hết.

Còn với Phương thì từng có hiểu nhầm chị Ngọc xung quanh việc việc đăng thông tin trên Facebook.

Cũng theo phản ánh của chị Ngọc, sau khi sự việc xảy ra, mặc dù chị đang phải nằm điều trị nhưng chị vẫn liên tục nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa từ Phương. Hiện, chị Ngọc đã làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

Một trong các tin nhắn đe dọa từ các đối tượng

Đại tá Đặng Hoài Sơn, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cũng cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc và đang chỉ đạo làm rõ, đồng thời sẽ xử lý nghiêm những cá nhân liên quan đến vụ việc, theo quy định của pháp luật.

Còn ông Lê Khánh Tùng – Trưởng Công an phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai, lập biên bản để phục vụ công tác điều tra.

“Bước đầu chúng tôi đã cho triệu tập 4 đối tượng tham gia đánh chị Ngọc để lấy lời khai. Tuy nhiên, chỉ có đối tượng tên Thảo thừa nhận là có đánh chị Ngọc còn 3 đối tượng còn lại nói chỉ tham gia chứ không đánh…”

Được biết, trong 4 đối tượng bị cơ quan công an triệu tập có người tên Phương hiện đang là giáo viên dạy học tại Trường THCS Sông Trí. Đại diện Trường THCS Sông Trí, ông Phan Văn Tuấn, Hiệu trưởng cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, tôi sẽ cho xác minh, nếu có sự việc giáo viên trong trường tham gia đánh người thì trường sẽ xử lý nghiêm”.

Phan Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP