Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh: Công nhận 149 giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh

Chiều 17/5 Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh năm học 2015 – 2016.

hatinh24h

Ông Nguyễn Ngọc Lạc – Trưởng phòng Giáo dục Trung học Sở GD&ĐT đánh giá kết quả hội thi

Tham gia hội thi lần này có có 400 giáo viên ở các bộ môn: Toán, Văn, Vật lý, Tiếng Anh, Sinh học, Hóa, Địa, Thể dục, Lịch sử, Giáo dục công dân, Tin học và Giáo dục quốc phòng – An ninh.

Trên cơ sở điều lệ về tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi của Bộ GD&ĐT, để nâng cao chất lượng hội thi và danh hiệu giáo viên dạy giỏi, Sở GD&ĐT đã bổ sung một số nội dung mới. Đó là giáo viên tham dự hội thi cấp tỉnh phải thực sự là những người đi đầu trong việc đổi mới phương pháp, hình thức dạy học tại đơn vị, có ít nhất 2 sản phẩm chất lượng tham gia diễn đàn trường học kết nối; không thực hiện việc miễn thi cho các giáo viên đạt giải cao trong các lần tổ chức hội thi như trước đây; sáng kiến kinh nghiệm phải được các cơ sở giáo dục thẩm định chất lượng sau khi hội đồng khoa học tỉnh đánh giá.

Phần thi dạy khuyến khích giáo viên đăng ký xây dựng và dạy học theo chủ đề; đổi mới hình thức tổ chức dạy học, giải quyết các tình huống thực tiễn. Để được công nhận giáo viên dạy giỏi, giáo viên phải được sự suy tôn của cán bộ giáo viên trong đơn vị và giáo viên cùng bộ môn trong toàn ngành, thể hiện qua phiếu tín nhiệm.

hatinh24h

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Lãnh đạo sở GD&ĐT trao giải nhất và giải nhì cho các giáo viên

Căn cứ vào kết quả các phần thi: SKKN, kiểm tra năng lực, thi giảng dạy và kết quả lấy phiếu tín nhiệm; ban tổ chức hội thi đã trình giám đốc Sở GD&ĐT công nhận 149 giáo viên đạt giải tại hội thi và đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh giai đoạn 2016 – 2019, trong đó có 11 giải nhất, 23 giải nhì, 44 giải ba và 71 giải khuyến khích.

Thúy Ngọc – Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP