Nghi Xuân

Hà Tĩnh: Công an khẳng định thiếu nữ xinh đẹp không mất tích

Thông tin quan trọng trên vừa được Thượng tá Nguyễn Đăng Hải – Phó Trưởng công an huyện Nghi Xuân cho VietNamNet biết.

Thượng tá Hải cho biết, sau khi nhận được tin em Phan Thị Huyền (21 tuổi, trú tại thôn 11, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) mất tích, công an huyện Nghi Xuân đã cử lực lượng về gia đình nắm bắt tình hình, đồng thời hướng dẫn gia đình trình báo cơ quan công an Hà Nội (nơi Huyền bị mất tích).

Công an huyện Nghi Xuân khẳng định không có dấu hiệu tội phạm vụ gia đình em Huyền trình báo bị mất tích.

Ngày 22/2, qua trình báo của gia đình, em Huyền sau khi nhắn tin đã trực tiếp gọi điện cho mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài và chị gái là Phan Thị Yến.

Qua trao đổi với người thân, Huyền cho biết sức khỏe tốt và đang an toàn, bên cạnh đó Huyền cũng cho biết đang giải quyết “công việc” vài ngày sau sẽ quay về với gia đình.

Những nội dung tin nhắn và cuộc gọi của em Huyền và gia đình đã cung cấp cho cơ quan công an vào ngày 23/2, đây là những thông tin rất quan trọng phục vụ cho công tác điều tra thời gian qua.

“Qua tài liệu và kết quả điều tra của công an huyện Nghi Xuân có được, đến nay có thể khẳng định, em Huyền không mất tích và không có dấu hiệu bị tội phạm trong vụ việc này” – Thượng tá Hải khẳng định.

Cũng theo Thượng tá Hải, hiện những tài liệu công an Nghi Xuân có được sẽ chuyển tiếp cho công an Hà Nội nắm bắt và tiếp tục điều tra thêm. Đồng thời lực lượng chức năng hai địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau để cung cấp thông tin về gia đình em Huyền khi cần thiết.

Lê Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP